Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện

Ủng Cao Su Chống Thấm Nước Tối Đa Đảm Bảo An Toàn

Ủng cao su chống thấm nước tối đa, đảm bảo an toàn

Ủng cao su là sự lựa chọn phù hợp cho người lao động khi làm việc trong một môi trường ẩm ướt. Ủng cao su chống thấm nước tốt, có độ ma sát cao chống trơn trượt. Với thiết kế đơn giản đường may chắc chắc giúp người lao động cảm thấy thoải mái hơn. Chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi và co giản cao. Khi làm việc trong môi trường nước lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Chất liệu cao su mềm dẻo, không gây di ứng cho da người lao động, với khả năng thoáng khí cao. Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho người lao động để bảo vệ sức khỏe, và an tâm khi làm việc.

Ủng cao su chống thấm nước

Ủng cao su lội nước thuận tiện cho mọi môi trường

Ủng cao su lội nước với khả năng chống thấm nước tối đa cho người lao động. Ngoài ra còn có khả năng chống trơn trượt khi làm việc tại môi trường ẩm ướt. Còn có thể  chống các tác nhân nguy hiểm từ bên ngoài như các vật sắc nhọn gây nguy hiểm. Đây là một trang bị bảo hộ thuận tiện cho người lao động. Đồng thời tránh các tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe người lao động. Được làm từ chất liệu dẻo mềm, thoáng khí tốt không gây cảm giác khó chịu.

Ủng cao su lội nước

Ủng cao su chống hóa chất bảo vệ tối đa bởi các ảnh hưởng từ bên ngoài

Ủng cao su chống hóa chất thường được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện ích của nó. Thường được sử dụng trong môi trường lao động có hóa chất hay, xây dựng… Có khả năng chống hóa chất cao, chống đinh, chống trơn trượt tốt. Được làm từ cao su tổng hợp cao cấp. Đế được xẻ rãnh khá sâu nhằm chống trơn trượt. Chất liệu dẻo thoải mái giúp người lao động dễ dàng hoạt động, khả năng chịu nhiệt tốt.

Ủng cao su chống hóa chất

Bảo Hộ Xanh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực đồ bảo hộ, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mong muốn được giải đáp thắc mắc của khách  hàng. Hãy nhanh tay liên hệ qua trang web để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của sản phẩm. Hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng.

Nhận xét đã đóng.