Ủng Cách Điện, An Toàn Điện, Ủng Bảo Hộ

Ủng Cao Su Cách Điện 35KV Chất Lượng Giá Ưu Đãi Tại Quận 1

Ủng cao su cách điện có công dụng gì và các thông tin chi tiết về sản phẩm?

Ủng cao su cách điện là loại ủng có công dụng bảo vệ người sử dụng khỏi sự tiếp xúc với điện khi làm việc trong các môi trường nguy hiểm hở điện và tiếp xúc ra môi trường bên ngoài.

Để đảm bao an toàn cho bản thân khỏi những tình hướng xấu, chúng tôi khuyến cáo bạn nên có một đôi ủng cách điện khi làm việc. Bảo hộ xanh chúng tôi chuyên cũng cấp những loại ủng bảo hộ chất lượng với giá cả rất phải chăng. Nhằm hạn chế được dòng điện đi qua cơ thể bạn gây ra các tổn hại đến sức khoẻ cũng như tính mạng của bạn. Mang đến sự bảo hộ về an toàn điện tuyệt đối cho người lao động. Được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở những nơi làm việc liên quan về điện.

Ủng Cao Su Cách Điện

Hãng xản xuất: VICADI

Tiêu chuẩn: đạt các tiêu chuẩn về an toàn cách điện theo tiêu chí của TCVN 5581 1991

Nước sản xuất: tại Việt Nam.

Cấu tạo sản phẩm: được làm từ chất liệu cao su. Giúp đem lại hiệu quả cách điện 1 cách tốt nhất.

Màu : Đỏ

Trọng Lượng: khá nhẹ chỉ 500 gram. Không gây khó khăn trong quá trình di chuyển và làm việc.

Thông tin về công dụng của ủng bảo hộ cao su 35kV

Ủng cao su bảo hộ ngoài công dụng chính là bảo vệ khỏi sự tiếp xúc với điện. Đảm bảo các an toàn cách điện cho người lao động hiệu quả.

Ngoài ra, ủng cao su còn có các công dụng khác như bảo vệ chân bạn khỏi bị giập ngón khi có vật nặng rơi phải. Có thể chống sốc, chống trươn trượt khi làm việc ở môi trường đặc thù. Và cũng như bảo vệ đôi chân chống các loại hoá chất độc hại. Đảm bảo an toàn cho người lao động. Giúp người mang an tâm hơn trong suốt quá trình làm việc.

Nếu ủng cao su của bạn bị ướt bạn hãy lấy giấy báo lau khô bên trong và phơi ngoài trời nắng với nhiệt độ vừa phải. Tránh để ủng tiếp xúc với nhiệt độ quá cao. Nên để ủng ở những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tuy nhiên nếu trong quá trình sử dụng lâu dài đế giày có bị mòn hoặc thủng. Người sử dụng nên thay một chiếc ủng bảo hộ khác để đảm bảo an toàn cách điện. Tránh để các vấn đề về tai nạn điện có thể xảy ra cho người dùng.

Nơi cung cấp ủng bảo hộ lao động giá rẻ

Ủng Cao Su Cách Điện

Bảo hộ xanh chúng tôi tự tin là đơn vị có thể cung cấp được những chiếc ủng bảo hộ phù hợp nhất với quý khách.

Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi qua các phương thức liên lạc trên.

Nhận xét đã đóng.