Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện, Ủng Chống Tĩnh Điện

Ủng Cao Su Cách Điện An Toàn, Cao Cấp Tại Cà Mau

Ủng Cao Su Cách Điện là gì

Ủng Cao Su Cách Điện là nói đến những người làm trong môi trường phải tiếp xúc với nguồn điện. Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến nhờ vào tính dẻo dai, bền chắc. Và ủng này là một vật dụng càng không thể thiếu đối với môi trường nguy hiểm. Do tính phổ biến nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và phân phối. Người lao động cần lựa chọn sản phẩm chất lượng, an toàn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Ủng Cao Su Cách Điện được làm từ nguyên liệu chính là cao su tổng hợp. Là sản phẩm chuyên dụng cho người lao động làm việc trong môi trường điện cao thế, hạ thế,… Và có khả năng chống thấm nước, trơn trượt, chống đinh, dầu, hóa chất, chống dập ngón, chống sóc,… Nó được dùng phổ biển tại các công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí,… Ủng chất lượng là phải đạt các tiêu chuẩn bảo hộ cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

ủng cao su cách điện

Cách bảo quản Ủng Cách Điện 35kV:

    • Cẩn thận không để chung hay quá gần các vật dụng sắt nhọn gây thủng, trầy xước ủng thì sẽ không còn được đảm bảo an toàn cách điện.
    • Sau khi sử dụng, cần lau khô và cất giữ nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc nhiệt độ cao mà làm hư hỏng ủng.
    • Có thể làm khô ủng bằng cách cho giấy báo vào bên trong sau đó phơi dưới độ nắng vừa phải.
    • Khi thấy các chi tiết gờ bị mài mòn, không còn khả năng chống trơn trượt nên thay đôi ủng cao su cách điện khác (ảnh hưởng đến tính cách điện)
    • Trong thời gian vận chuyển và bảo quản, ủng phải luôn ở trạng thái không bị gập. Nếu không tại chỗ gập lâu ngày sẽ tạo thành vết răn làm suy giảm cách điện.

ủng cao su bảo hộ

Địa điểm cung cấp Ủng Cao Su Chất Lượng

Với tình hình hiện nay thì có khá nhiều cửa hàng, nơi sản xuất các loại ủng khác nhau. Chính vì có nhiều nơi cung cấp, nên giá của sản phẩm cũng cạnh tranh nhau. Nhưng bạn là người mua hàng thông mình, hãy lựa chọn nơi có sản phẩm tốt và giá thành vừa phải. Đặc biệt, bạn phải mua nơi có uy tín, đảm bảo về chất lượng của ủng.

Công Ty Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sàng đáp ứng các loại ủng bảo hộ có thể kể đến như ủng cách điện 35KV, ủng cách điện hạ áp,… Tùy thuộc từng nhu cầu, tính chất công việc của người lao động để lựa chọn. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.