Ủng Bảo Hộ, Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức, Ủng Cách Điện

Ủng Cao Su Cách Điện 35KV Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

Ủng cao su cách điện tại sao lại cần thiết?

ủng cao su cách điện

Ủng cao su cách điện là một trong những thiết bị an toàn điện người lao động. Bạn nên trang bị cho bản thân khi làm việc trong môi trường lao động nguy hiểm. Bàn chân là nơi tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Dễ dàng tiếp xúc với nguồn điện rồi truyền vào cơ thể. Vì vậy nó là một lựa chọn ưu tiên để bảo vệ bạn. Nhưng hiện nay sản phẩm có rất nhiều loại và đa dạng, việc chọn ủng sao cho phù hợp là vô cùng quan trọng, công ty Bảo hộ Xanh sẽ hướng dẫn bạn và cung cáp cho bạn vài thông tin.

Đặc điểm của ủng cao su cách điện

ủng cao su cách điện
Màu sắc: màu đỏ
Chất liệu: làm từ cao su cách điện đặc biệt luôn tạo cho bạn an toàn.
Mức điện áp phù hợp: 35kV
Dùng trong công trường xây dựng, hầm mỏ, xưởng cơ khí,…

Công dụng của ủng cao su bảo hộ

Ủng cao su bảo hộ bảo vệ chân người lao động tránh tiếp xúc trực tiếp với điện ngoài ra còn chống trơn trượt, chống nước, đinh…
Sản phẩm sẽ giúp bạn an toàn trong môi trường làm việc nguy hiểm. Giúp bạn an tâm làm việc. Luôn giữ cho bạn sự an toàn trong quá trình làm việc.

Địa điểm uy tín bán ủng bảo hộ giá tốt

Công ty bảo hộ Xanh là một trong những công ty uy tín đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng và giá tốt. Nếu quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về ủng cao su quý khách vui lòng liên hệ để được công ty chúng tôi tư vấn kĩ nhất:
Hotline: 0936 852 898
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.