Ủng Cách Điện, Ủng Bảo Hộ

Ủng Cao Su Cách Điện Bảo Vệ An Toàn Tại TP.HCM

Ủng cao su cách điện , vì sao nên sử dụng để bảo vệ đôi chân của bạn?

Ủng cao su cách điện hiện nay là một thiết bị bảo hộ không thể thiếu đối với những người lao động. Trong môi trường tiếp xúc nhiều với các nguồn điện như các công trường xây dựng, các nhà máy sản xuất, hầm mỏ khai thác… Nó giúp bảo vệ đôi chân của người sử dụng tránh khỏi những tác hại của môi trường bên ngoài. Ví dụ như tiếp xúc nhiều với những nguồn nước bẩn, axit, bùn đất. Ngoài ra nó còn bảo vệ đôi chân của người sử dụng không bị dập ngón khi có va đập mạnh. Đặc biệt nhất chính là khả năng cách điện cao và an toàn.

ủng cao su cách điện

Chính vì vậy, để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra với đôi chân của mình thì người lao động và nhà sử dụng lao động nên cân nhắc trang bị cho mình. Cũng như nhân viên của mình một đôi ủng cao su cách điện mang lại sự an toàn tuyệt đối cũng như chất lượng tốt nhất.

Công dụng và đặc tính của ủng cách điện:

ủng cách điện


– Chất liệu cao su đàn hồi, có tính chất êm, mềm. Mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.
– Ủng chịu nước tuyệt đối
– Có khả năng chống trơn trượt, chống đinh, chống dầu, chống dập ngón chân
– Dễ dàng làm sạch và lau chùi khi bị bẩn
– Tránh bị côn trùng đốt
– Khả năng cách điện tốt, an toàn cho người sử dụng

Địa điểm mua ủng bảo hộ lao động uy tín:

Ngoài ủng cao su cách điện, công ty TNHH Bảo Hộ Xanh còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ủng bảo hộ lao động khác. Đảm bảo nhu cầu bảo hộ an toàn ngày càng cao của người lao động. Nếu khách hàng quan tâm và muốn biết thêm thông tin về sản phẩm của công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ:
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.