Ủng Cao Su, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cao Su Đi Mưa

Cung Cấp Ủng Cao Su Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Tại Quận Nam Từ Liêm

Ủng Cao Su là gì ?

Ủng cao su bảo hộ được sử dụng trong các nhà máy, công xưởng, những nơi tiếp xúc nhiều với nước, hóa chất độc hại. Hiện nay, Việt Nam đang là nước thu hút vốn đầu tư lớn. Các nước như Hàn Quốc, Nhật và Đài Loan đang tập trung khai thác thị trường và nhân lực tại đây. Vì thế, các nhà máy, khu công nghiệp mở rộng ở khắp nơi dẫn đến vấn đề an toàn lao động cũng được quan tâm nhiều. Ngành công nghiệp sản xuất càng phát triển, trang phục bảo hộ củng ngày càng nâng cao hơn. Đôi chân của người lao động rất quan trọng, nó giúp người lao động di chuyển và làm việc. Trang bị cho đôi chân một đôi ủng bảo hộ là vô cùng cần thiết.

ủng cao su
Cung Cấp Ủng Cao Su Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Tại Quận Nam Từ Liêm

Đặc trưng ủng bảo hộ lao động 

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su siêu bền, chịu nhiệt tốt. Đế cao su chắc chắn bền khi gặp nước hoặc vận động một cách liên tục. Chất liệu cao su nhẹ khi sử dụng trong thời gian dài. 

Màu sắc đa dạng, người lao động có thể lựa chọn dễ dàng.

Ủng có thiết kế cổ cao đến gần đầu gối. Giúp cho việc di chuyển trong môi trường nước dễ dàng và tránh nước tràn vào chân. 

Tính năng của ủng bảo hộ

Ủng bảo hộ lao động có tính năng sau:

– Chịu nhiệt tốt

– Chống vật nhọn xuyên, va đập

– Chống thấm dầu, nước, các hóa chất độc hại

– Chống trơn trượt

– Nhẹ nhàng thoải mái khi mang.

– Thoáng mát khi sử dụng

Ứng dụng của ủng cao su chống thấm nước

Các sản phẩm này thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp chế biến như: thủy hải sản, nông nghiệp, dược phẩm,… Ngoài ra còn có các ngành khác như xây dựng, đóng tàu, công nghiệp hàn. 

Trong các môi trường ẩm thấp, đôi chân dễ bị các vấn đề ảnh hưởng đến da. Việc ngâm chân nhiều giờ trong nước sẽ dẫn đến viêm da cơ địa thậm chí hoại tử cho vi trùng trong nước bẩn. Các loại vi khuẩn trong nước bẩn rất bé, bằng mắt thường chúng ta không thấy được. Vì thế, một số người thường xem nhẹ chuyện mang ủng khi lội nước làm việc. Lâu ngày, chân có dấu hiệu ngứa và thay đổi trên bề mặt da. Chúng ta sẽ mất nhiều thời gian, công sức để chữa trị. Thay vì phải khó khăn để chữa trị, hãy đầu tư ngay từ ban đầu. Lựa chọn cho mình một đôi ủng cao su tốt, giúp bảo vệ chân tốt hơn, công việc sẽ hiệu quả hơn.

Đặt mua ủng cao su ở đâu ?

Chúng ta rất quan tâm đến chất lượng, kiểu dáng, và đặc biết là giá thành sản phẩm. Thường sản phẩm có chất lượng tốt thì giá thành sẽ khá cao. Đây cũng chính là một trong những lí do khiến người lao động lơ là trong việc mang đồ bảo hộ. Vì vậy, việc lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm tốt giá thành hợp lí rất cần thiết.

Tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi là đơn vị cung cấp ủng uy tín, chất lượng và giá thành hợp lí. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn. 

ủng cao su
Cung Cấp Ủng Cao Su Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp Tại Quận Nam Từ Liêm

Nhận xét đã đóng.