Ủng Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ, Tin Tức, Ủng Cao Su

Ủng Cao Su Bảo Hộ Đi Cấy Chất Lượng Tại Ninh Thuận

Ủng cao su bảo hộ đi cấy

Ủng cao su bảo hộ đi cấy là một sản phẩm bảo hộ chân không còn xa lạ với người nông dân Việt Nam.

Hiện nay, Việt Nam vẫn là một nước nông nghiệp. Nông nghiệp là ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Trong năm 2005, có khoảng 60% lao động làm việc trong lĩnh vực nông, lâm nghiệp, và thuỷ sản. Sản lượng nông nghiệp xuất khẩu chiếm khoảng 30% trong năm 2005. Việc tự do hóa sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là sản xuất lúa gạo, đã giúp Việt Nam là nước thứ hai trên thế giới về xuất khẩu gạo. Những nông sản quan trọng khác là cà phê, sợi bông, đậu phộng, cao su, đường, và trà. Chủ yếu là xuất khẩu thô chưa qua sơ chế. Điều thú vị là Việt Nam đứng số 1 thế với về xuất khẩu tiêu, điều .

Biết được tầm quan trọng của ngành nông nghiệp, thì bảo vệ sức khỏe cho người làm nông là rất cần thiết. Sản phẩm ủng bảo hộ đi cấy là một sản phẩm bảo vệ đôi chân toàn năng trong quá trình người nông dân làm việc.Công ty Bảo hộ xanh chúng tôi xin giới thiệu với bạn sản phẩm là Ủng Cao Su Bảo Hộ Đi Cấy.

Đặc điểm của Ủng bảo hộ đi cấy

Ủng Cao Su Bảo Hộ Đi Cấy là một sản phẩm ủng chống thấm đảm bảo chất lượng, an toàn, bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân bạn và giúp bạn luôn thoải mái khi làm việc trong mội trường bùn đắt, ngặp nước, đặc biệt là ruộng đồng.

Màu: Nâu đỏủng cao su bảo hộ

Thương hiệu: Việt Nam

Chứng nhận: TCVN

Cấu tạo: Cao su tổng hợp & Nhựa PVC trọng lượng nhẹ, sản xuất tại Việt Nam đạt chuẩn TCVN 6410 ISO 5588-1991

Chống trơn, trượt, chống đinh. chống hóa dầu,… phù hợp cho cả nam và nữ

Công dụng và đặc tính ủng cao su bảo hộ

– Ủng thích hợp cho các công nhân, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật làm trong các môi trường nhà máy xí nghiệp công xưởng phải tiếp xúc nhiều với chất lỏng, bùn đất, các bác nông dân khi đi làm động ruộng.

– Ủng có dây buộc không bị rớt, tuột khi di chuyển tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu

– Sản phẩm có độ bên cao

Mua Ủng cao su bảo hộ đi cáy như thế nào?

  • Bạn làm việc ở môi trường bùn đất
  • Bạn làm việc ở ở ruộng đồng, công trường
  • Bạn không muôn chân mình bị ướt, dính bùn lầy
  • Và bạn cần một người tư vấn về sản phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả cũng phải hợp lý


ủng cao su

Hãy đến với công ty Bảo hộ xanh, nơi cung cấp các loại ủng bảo hộ cao cấp. Quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình để tìm được sản phẩm phù hợp. Bảo hộ xanh cung cấp hàng hóa chất lượng, đạt chuẩn bảo vệ toàn diện sức khỏe của bạn.

 www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.