Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Ủng Cao Su Bảo Hộ Cao Cấp Safety Jogger Hercules

Ủng cao su bảo hộ Safety Jogger Hercules cao cấp

Ủng cao su bảo hộ là sản phẩm cao cấp của hãng Safety Jogger. Thương hiệu Bỉ bảo vệ toàn diện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với đầy đủ các tính năng bảo hộ: chống trơn trượt, thấm nước, hóa chất hay các đinh ốc.

Ngoài ra đôi ủng cao su bảo hộ này còn có khả năng chống sốc hay va dập các đầu ngón chân khi va chạm với các vật liệu nặng sắt nhọn, mang lại cảm giác thoải mái an toàn khi di chuyển hay vận động mạnh.

Ủng cao su bảo hộ Safety Jogger

Thông tin chi tiết của sản phẩm ủng cao su:

Ủng được sản xuất bằng nguyên liệu cao su cao cấp, phần đế và mũi bằng thép giúp bảo vệ chân an toàn. Được sản xuất từ Bỉ và đạt chất lượng TCVN. Thường được sử dụng cho các công nhân, kỹ sư trong công trường. Hoặc tại các nhà máy, công xưởng cơ khí, hầm mỏ,… Khi sử dụng giày cần lưu ý tránh nhiệt độ quá cao sẽ làm hư hỏng giày. Nên phơi giày dưới nắng vừa phải. Khi giày bị mòn cần thay đế để không ảnh hưởng đến độ chống trơn trượt.

Cách sở hữu sản phẩm giày ủng bảo hộ chất lượng:

Đây chắc chắn là một sản phẩm làm hài lòng tuyệt đối với bất kỳ người sử dụng nào. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một đôi ủng bảo hộ cao su đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, giá thành vô cùng hợp lý. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn giải đáp ngay mọi thắc mắc về sản phẩm nhé.

Vậy làm thế nào để mua đồ bảo hộ lao động an toàn và chất lượng?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vể sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé! 

Nhận xét đã đóng.