Ủng Cách Điện, Ủng Bảo Hộ, Ủng Chống Tĩnh Điện

Ủng Cách Điện Tại TPHCM Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Đặc trưng của các loại Ủng Cách Điện

Ủng Cách Điện là trang thiết bị rất quan trọng trong công việc có liên quan tới điện. Công nhân làm việc trong ngành điện vốn chịu nhiều nguy hiểm rình rập so với ngành khác. Hàng năm có hàng ngàn vụ tai nạn nghề nghiệp liên quan tới điện. Những hậu quả do tai nạn điện mang đến rất nặng nề. Vậy nên biện pháp an toàn, tiết kiệm và tối ưu nhất để phòng tránh điều đó xảy ra. Và ủng cách điện bảo vệ chân vượt trội với các tính năng như:

  • Thường làm bằng cao su cao cấp chống thấm nước, cách điện vượt trội.
  • Có khả năng chống trơn trượt cao.
  • Khả năng chống đinh, chống dập ngón bảo vệ các đầu ngón chân.
  • Có khả năng chống dầu, hóa chất bảo vệ an toàn cho đôi chân của bạn.
  • Có khả năng chống sốc.

ủng cách điện

Lưu ý khi sử dụng Ủng Cao Su Cách Điện

Ủng cao su cách điện được làm từ vật liệu cao su loại tốt, có độ bền cáo, có tính cách điện tốt. Khá phù hợp cho công nhân ngành điện, xây dựng, cơ khí, sản xuất công nghiệp,… Trong quá trình sử dụng, bạn cần phải có vài lưu ý khi sử dụng, bảo quản ủng như sau:

  • Phải tránh nhiệt độ cao vì điều này có thể làm hư hỏng chất liệu giày.
  • Khi ủng bị ướt có thể làm khô ủng bằng cách dùng giấy nhét vào bên trong của giày và phơi giày dưới ánh nắng vừa phải. Lưu ý không nên để dưới nắng gắt hoặc để quá lâu.
  • Khi sử dụng mà phát hiện có các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tính cách điện. Đây là thời điểm bạn cần thay ủng mới để bảo đảm an toàn khi lao động.

ủng cách điện

Địa điểm mua ỦNG CAO SU để cách điện uy tín, chất lượng

Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp những loại ủng bảo hộ lao động chất lượng uy tín và những trang bị bảo hộ lao động đi kèm. Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.