An Toàn Điện, Ủng Cách Điện

Ủng Cách Điện Chất Lượng Cao Tại Hà Nam

Công nhân làm việc trong ngành điện vốn nguy hiểm hơn những ngành khác. Hàng năm số người bị tai nạn trong lúc làm việc với điện rất nhiều và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, cách để phòng tránh tai nạn là trang bị cho mình những dụng cụ bảo hộ. Trong ngành điện có rất nhiều trang thiết bị bảo hộ lao động, trong đó có ủng cách điện. Ủng cách điện rất cần thiết với người lao động làm việc liên quan tới điện.

ủng cao su cách điện

Đặc trưng của ủng cách điện bảo hộ lao động 

Ủng cách điện được làm từ cao su tổng hợp tốt, có độ bền cao, có tính cách điện tốt và đúng theo quy cách tiêu chuẩn. Đây là vật dụng hữu ích giúp bảo vệ đôi bàn chân. Với tính năng chống thấm, cách điện. Ngoài ra, ủng còn chống trơn trượt khi người mang đi dưới thời tiết mưa hoặc những con đường trơn. Chính vì thế, để tránh các tình huống đáng tiếc cho người lao động. Hãy trang bị một đôi ủng như vầy tuy đơn giản nhưng an toàn.

ủng cách điện cao cấp

Nơi bán đồ bảo hộ uy tín, chất lượng

BẢO HỘ XANH luôn sẵn sàng để cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng.
Ngoài ủng, chúng tôi còn phân phối nhiều loại đồ cách điện chính hãng khác. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi có nhiều kiểu mẫu và kích cỡ cho bạn lựa chọn. Đảm bảo hàng Việt chất lượng cao. Bền, đẹp, giá phải chăng. Cam kết giao hàng đúng hạn. Tiết kiệm thời gian đi lại và chi phí vận chuyển
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét đã đóng.