Ủng Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ Mũi Sắt Chất Lượng Tốt Và Có Giá Thành Rẻ

Ủng bảo hộ mũi sắt là gì?

Ủng bảo hộ mũi sắt là một trang bị lao động không thể thiếu. Dành cho những người lao động làm việc trong môi trường có nhiều vật nặng. Nhằm tránh bị vật nặng đập vào chân gây ra những tai nạn không mong muốn. Giày mũi sắt không khác gì mấy các loại giày bảo hộ lao động thông thường. Nhưng giày bảo hộ mũi sắt chính là trang vật dụng lợi hại, cần thiết với cấu tạo đặc biệt và tiện ích của nó. Giày bảo hộ mũi sắt có cấu tạo như thế nào?

ủng bảo hộ mũi sắt

Ủng bảo hộ mũi sắt chính hãng có cấu tạo như thế nào?

  • Giày bảo hộ mũi sắt được làm từ chất liệu ủng làm tử cao su bền có khả năng chống nước,chống dầu, dễ dàng vệ sinh.
  • Thiết kế mũi giày bằng sắt chống va đập (khả năng chịu lên đến 200joule) phù hợp làm cho người làm việc trong công trường.
  • Đế ủng được thiết kế chắc chắn, có các rãnh đế giúp chống trơn trượt.
  • Dáng ủng cao, bền chắc, phù hợp làm việc trong môi trường có nước.
  • Ủng có nhiều kích cỡ, người lao động có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu.
ủng bảo hộ mũi sắt chính hãng

Giày bảo hộ mũi sắt và những điều cần lưu ý.

Khi sử dụng giày bảo hộ mũi sắt nên tránh những nơi nhiệt độ quá cao. Để phòng trường hợp hu hỏng chất liệu giày. Khi ủng bị ướt, có thể sử dụng giấy báo nhét vào trong để thấm khô sau đó phơi giày dưới độ nắng vừa phải. Khi thấy các gờ trên đế giày bị mòn nên thay giày khác. Vì đã mất khả năng chống trơn trượt gây nguy hiểm cho người sử dụng.

giày bảo hộ mũi sắt

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Bảo hộ xanh luôn có các mẫu giày bảo hộ mũi sắt chính hãng, thương hiệu uy tín. Bên cạnh đó các mẫu mã, kích cỡ đa dạng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi đề được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.