Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện, Ủng Cao Su Đi Mưa, Ủng Chống Tĩnh Điện, Ủng Da Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ Lao Động Ecosafe Pss Chất Lượng Cao Tại Bảo Hộ Xanh

Ủng bảo hộ lao động là gì?

Ủng bảo hộ lao động được biết đến như vật bảo hộ cho người lao động. Chúng đang được nhiều người lao động tin dùng và ngày một phổ biến hơn. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều loại ủng cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên cũng chính vì điều đó lại làm khó người tiêu dùng. Họ không biết chọn loại nào phù hợp với môi trường làm việc của mình. Ủng bảo hộ lao động Ecosafe Pss là dòng sản phẩm của nhà sản xuất Proguard – thương hiệu nổi tiếng tại Malaysia. Sản phẩm của thương hiệu này là dòng cực kì chất lượng. Sản phẩm được xuất ra luôn đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 20345. Dòng này đang được nhiều người lao động săn đón nồng nhiệt. Bởi chúng có những tính năng ưu việt và đạt độ bền bỉ cao.

Ủng bảo hộ lao động xịn

Những đặc trưng tối ưu của ủng bảo hộ Ecosafe Pss

Vì đây là dòng cao cấp nên chất liệu chủ yếu của sản phẩm là da thật. Khi nhìn vào sẽ cảm nhận được sự tinh tế, chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt là phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Thiết kế này mang lại sự trẻ trung, năng động. Phù hợp với mọi đối tượng. Đế ủng được bọc hai lớp TPU, tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm. Hạn chế sự hao mòn khi sử dụng trong thời gian dài, tăng tuổi thọ cho đôi ủng của bạn. Với thiết kế hoàn toàn bằng da thật và lớp TPU ở đế giày mang lại sựu thoải mái tốt nhất cho người lao động. Và cũng thuận tiện cho việc vệ sinh giày.

Ủng bảo hộ lao động ecosafe

Ở phía mũi ủng có lót thép để bảo vệ ngón chân chống va đập mạnh. Ở những loại ủng cao su thì không có được điều này. Mũi giày mềm gây tổn thương đến ngón chân, móng chân của người lao động. Ủng có nhiều kích cỡ phù hợp với đôi chân người Việt Nam. Ủng có nhiều công dụng như chống trơn trượt, chống tĩnh điện,… Và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, hầm mỏ, chế biến thủy sản,…

Tuy nhiên loại ủng này có trọng lượng hơi nặng so với loại bình thường. Nhưng đây không phải là vấn đề lớn. Khi mua trang bị bảo hộ điều chúng ta quan tâm hơn hết đó là chất lượng của sản phẩm.

Ủng bảo hộ lao động chất lượng

Tại sao nên mua ủng bảo hộ an toàn tại Bảo Hộ Xanh?

Bảo Hộ Xanh là công ty cung cấp đồ bảo hộ hàng đầu tại TPHCM. Những trang bị bảo hộ tại Bảo Hộ Xanh là những hàng chất lượng tốt nhất. Ủng bảo hộ được công ty chúng tôi nhập về với đa dạng mẫu mã. Công ty tìm những nguồn hàng vừa chất lượng vừa phù hợp giá tiền với mọi người. Vì vậy, khi đến với chúng tôi bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé.

Nhận xét đã đóng.