Ủng Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ Cao Su Chống Hóa Chất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Ủng bảo hộ cao su chống hóa chất uy tín ở đâu?

Trong cuộc sống ngày nay, Ủng bảo hộ cao su không còn xa lạ đối với mỗi người chúng ta, những ích lợi và sự cần thiết mang lại không chỉ áp dụng cho những công nhân ở phân xưởng nhà máy mà còn được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình.
Bên cạnh những loại ủng thông thường, Bảo hộ Xanh còn cung cấp loại Ủng chống hóa chất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những người lao động khi làm việc tại môi trường có nhiều hóa chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe như các hầm mỏ khai thác hoặc các xưởng cơ khí, nhà máy sản xuất…


Ủng bảo hộ cao su chống hóa chất Thùy Dương

Những điểm nổi bật của ủng cao su chống hóa chất

• Sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng bảo hộ. quy trình sản xuất. TCVN 5588-1991
• Chất liệu chính bên ngoài bằng cao su tổng hợp phù hợp thích ứng da. Tạo cảm giác di chuyển nhẹ nhàng thoải mái. Bên cạnh việc bảo vệ chân một cách an toàn tuyệt đối.
• Chống trơn trượt, cách điện. Thích hợp cho nhiều điều kiện môi trường làm việc viêc. Phù hợp với nhiều ngành nghề. Đa dung, dễ sử dụng.
• Chống thấm nước, hoặc một số hóa chất ăn mòn . Khả năng đặc biệt có thể kể tới là chống đượ axit sunfuric C 50%.
• Chống dập ngón, giảm thiểu lực tác động. Hạn chế tai nạn cho va đập

Đa dụng trong nhiều công việc. Bảo vệ tối ưu cho đôi chân trong quá trình làm việc. Ủng cao su bảo hộ được xem là sản phẩm bảo hộ toàn diện tuyệt với với mức giá rẻ và phải chăng nhất hiện nay dành cho người lao động

Một số lưu ý khi sử dụng ủng bảo hộ lao động chất liệu cao su

Không nên để ủng tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Như vậy dễ gây chảy, hư hỏng sản phẩm
Có thể vệ sinh bằng cách giặt bằng nước. Sau đó dùng giấykhô  nhét vào bên trong để hút ẩm. Phơi nơi thoáng, có gió. Hoặc phơi dưới độ nắng nhẹ thích hợp.
Khi ủng bị mòn đế hoặc bị lủng lỗ ở bất kỳ đâu thì nên thay sản phẩm mới để đảm bảo độ an toàn. Tránh sử dụng sản phẩm cũ quá. Vì như vậy sẽ không đảm bảo an toàn

Liên hệ mua sản phẩm ủng chống hóa chất.

Hiện nay ủng bảo hộ chống hóa chất làm bằng cao su được bày bán ở rất nhiều nơi, nhưng chất lượng thì không ai có thể đảm bảo được. Công ty Bảo hộ Xanh luôn cam kết cung cấp những sản phẩm bảo hộ chất lượng và uy tín. Vì vậy nếu bạn hay người thân bạn bè muốn mua ủng chống hóa chất, hãy đến với chúng tôi để có thể an tâm sở hữu những sản phẩm đạt chuẩn.
Liên hệ đặt hàng trực tiếp qua:
Công ty TNHH Bảo hộ XANH
Văn phòng giao dịch: tòa nhà 21a, 482/12 lê quang định- p11- q. Bình thạnh – tp hcm
(T) : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.