Tin Tức

Trang Phục Bảo Hộ Thứ Không Thể Thiếu Trong Nền Công Nghiệp Hoá Hiện Nay

Trang phục bảo hộ nếu không có sẽ dẫn đến hậu quả gì?

Công trường là nơi làm việc mưu sinh hằng ngày của công nhân. Nhưng cũng chính là nơi rình rập bao nguy hiểm mà hằng ngày người lao động phải đối mặt. Theo số liệu thống kê của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Trong 6 tháng đầu năm 2014 cả nước xảy ra 3.454 vụ tai nạn lao động (TNLĐ), làm 3.505 người bị nạn. Có tới 30% trên tổng số vụ TNLĐ hiện nay rơi vào lĩnh vực xây dựng. Và trong đó 24% vướng các vấn đề về điện. Những điều này nói lên việc trang bị trang phục bảo hộ chưa được chú trọng.

Trang phục bảo hộ

Con số như vậy làm mọi người phải sững sờ và nhìn nhận lại ngay chính bản thân mình. có những kĩ năng và đã biết cách trang bị đồ bảo hđể ngăn chặn hay giải quyết những sự cố về điện nếu bất ngờ đối mặt hay chưa. Trong đó quan trọng là kĩ năng sơ cứu ngay tại công trường. Hơn thế nữa, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, trang phục bảo hộ cần được chú trọng hơn nữa.

Đừng để xảy ra “chết người vì thiếu hiểu biết” trong ngành bảo hộ lao động

Cần nhanh chóng thực hiện những bước sau để có thể đảm bảo được tính mạng người bị điện giật

– Ngắt nguồn điện: Người phát hiện cần phải đảm bảo có trang bị các dụng cụ lao động cách điện như giày cách điện, bao tay cao su…sử dụng những vật liệu cách điện như cây gậy gỗ khô, cao su, nhựa để đưa người bị điện giật tránh xa dòng điện. Ở những vùng có quy định chặt chẽ trong an toàn lao động như thành phố Hồ Chí Minh thì người lao động càng có cơ hội được trang bị các dụng cụ bảo hộ lao động đầy đủ hơn hẳn.

Bảo hộ lao động

– Đặt nạn nhân nằm ở nơi thoáng mát. Không được tụ tập nhiều người tránh trường hợp làm cho vùng không gian nạn nhân nằm bị thiếu oxy.

– Tiến hành ngay các biện pháp hô hấp nhân tạo và ép tim ngoài lồng ngực khi phát hiện bệnh nhân ngừng thở. Đó là lý do người lao động cần phải được trang bị những kiến thức cơ bản về sơ cứu tại chỗ.

Người lao động cần được trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo hộ lao động và phổ biến những kiến thức cơ bản trong  an toàn lao động cũng như học cách sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp để có thể tự bảo vệ mình và những người xung quanh.

Bảo Hộ Xanh cung cấp tất cả những thiết bị bảo hộ lao động

Việc chú trọng vào các thiết bị bảo hộ hiện nay nên được đặt lên hàng đầu. Nếu không chuẩn bị đầy đủ các thiết bị sẽ gây ra những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra. Làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và tinh thần của người lao động và người thân. Để góp phần giải quyết vấn đề đó Bảo Hộ Xanh ra đời. Chúng tôi ra đời để giúp bạn được an toàn hơn trong cuộc sống hằng ngày và công việc. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua các sản phẩm bảo hộ phù hợp. Giữ cho tính mạng và sức khoẻ của bạn luôn được an toàn.

Thiết bị bảo hộ lao động

Nhận xét đã đóng.