Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Công Sở, Đồng Phục, Hỏi Đáp Sự Kiện, Hướng dẫn, Tin Tức

Tips Hay Chọn Áo Sơ Mi Dành Cho Người Béo

Bạn là một tính đồ thời trang. Bạn muốn diện những chiếc áo sơ mi khi đi chơi, đi làm. Sau đây mình sẽ mang đến một số mẹo. Giúp những chàng trai và cô gái có thân hình mập mạp có thể diện được các áo sơ mi đẹp nhất nhé.

áo sơ mi dành cho người béo
Tips Hay Chọn Áo Sơ Mi Dành Cho Người Béo

Ngày nay, ngành công nghiệp thời trang vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Các nhãn hàng thời trang luôn chạy đua với nhau. Họ không ngừng cho ra các trang phục, mẫu mã, màu sắc mới.

Nhưng đó là câu chuyện về những gì diễn ra trên sàn diễn chuyên nghiệp với những ngôi sao, siêu mẫu và diễn viên hàng đầu. Thay nhau quyến rũ, với chỉ số BMI hàng nghìn người đáng mơ ước. Đối với dân công sở, đặc biệt là những cô nàng có thân hình mập mạp. Luôn có một sự lo lắng nhất định. Ngoài sự đa dạng của các kiểu trang phục dự tiệc hay dạo phố. Thì những chiếc áo sơ mi đồng phục để mặc đi làm hàng ngày luôn là điều khó khăn và hạn chế vô cùng.

Việc phải chọn một chiếc áo sơ mi để che đi khuyết điểm. Mà vẫn lịch sự, tinh tế là điều không hề đơn giản. Trong bài viết này, hãy cùng mình tham khảo những lời khuyên dành cho các chàng trai cô gái có thân hình tròn trịa. Để có những chiếc áo sơ mi phù hợp.

Người Béo Mập Và Những Lưu Ý Khi Chọn Áo Sơ Mi

Màu sắc

Khi chọn áo, bạn phải chú ý đến màu sắc của áo. Với những người bình thường. Chỉ cần chọn màu sắc áo đồng phục theo sở thích. Xu hướng thời trang của bản thân hoặc theo phong thủy của công ty.

Tuy nhiên, nó cũng rất quan trọng đối với những nhân viên nói chung là quá khổ. Màu sắc của áo cũng giúp che đi khuyết điểm hình thể, giúp các nàng trở nên nổi bật và tự tin hơn.
Đối với người mập, không nên chọn những gam màu sáng sẽ khiến họ tròn trịa hơn trước. Cũng không nên chọn những chi tiết hoa văn hay đường kẻ sọc quá lớn. Vì trông sẽ thô và không cân xứng với kích thước của họ. Thay vào đó, bạn nên chọn những gam màu đậm hoặc nhạt cho chúng như: trắng, xám nhạt, xanh đen hoặc đen. Vì những sắc độ này sẽ giúp người mập đánh lừa nhận thức của người khác khi nhìn vào.

họa tiết áo sơ mi đánh lừa thị giác
Tips Hay Chọn Áo Sơ Mi Dành Cho Người Béo

Ngoài ra, có một chi tiết nhỏ này về thị giác. Đó là khi người mập chọn áo sơ mi. Nên trách chọn những hao văn sọc ngang. Thay vào đó hãy chọn những họa tiết có sọc dọc. Nó sẽ khiến người khác thấy họ nhỏ nhắn thon gọn đi đáng kể đấy.

Kích cỡ

Đây là điều quan trọng đầu tiên mà mình muốn bạn lưu ý. Vì kỳ lạ thay, một chiếc áo đồng phục vừa vặn với dáng người sẽ là một điểm cộng rất lớn cho bạn. Khi một chiếc áo sơ mi đồng phục quá chật đối với người béo sẽ khiến họ dễ bị lộ khuyết điểm về hình thể. Khó vận động và quan trọng hơn là mất tự tin khi phải mặc chiếc áo đó. Chiếc áo đó không thực sự phát huy tác dụng. Đó là vấn đề về sự kém hiệu quả mà đồng phục mang lại. Nhưng cũng đừng chọn những chiếc áo sơ mi rộng hơn cơ thể. Vì như vậy sẽ khiến chúng trở nên lỏng lẻo và nặng nề hơn.

size áo sơ mi cho người béo
Tips Hay Chọn Áo Sơ Mi Dành Cho Người Béo

Kiểu dáng

Đối với nhu cầu của thời trang hiện đại. Áo sơ mi không còn xuề xòa, cứ cáp như trước nữa. Mà nhiều tên tuổi lớn đã đi đầu phá lệ và tạo thêm điểm nhấn. Tuy nhiên, với những người to và mập, chúng ta nên hạn chế nhiều chi tiết trên áo và hạn chế tối đa những phần rườm rà.

kiểu dáng áo sơ mi dành cho người béo
Tips Hay Chọn Áo Sơ Mi Dành Cho Người Béo

Không nên chọn những chiếc áo hở vai hay trễ vai quá nhiều, nhất là đối với nữ, tránh những chiếc áo có thiết kế rườm rà, họa tiết rườm rà gây rối mắt.

Đồng thời, đồng phục áo sơ mi không nên quá dài hoặc quá ngắn, vì áo sơ mi có vạt áo dài trông sẽ mập và lùn hơn, còn áo sơ mi quá ngắn sẽ làm lộ bụng. Khiến người mặc trở nên khó nhìn. Gây mất thẩm mỹ.

Chất liệu

Đổ nhiều mồ hôi là đặc điểm mà ai cũng có. Nhưng trong trường hợp của người béo. Sự trao đổi chất của họ cao hơn người bình thường. Nên viếc chọn chất liệu vải phù hợp là rất quan trọng. Phải những chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt chính là lựa chọn chân ái dành cho các bạn béo.

Mặc áo sơ mi quá mỏng không chỉ người béo mà cả người có thân hình chuẩn sẽ dễ gây phản cảm khi làm việc trong môi trường công sở, không còn giữ được nét lịch sự giản dị đã nói ở đầu bài. Đối với áo quá dày. Như đã nói ở trên, người béo bụng thường dễ đổ mồ hôi, chọn áo quá dày có thể khiến họ khó chịu, khó chịu, đồng phục áo sơ mi trở nên khó coi và ảnh hưởng đến sự đồng cảm của mọi người. nhìn họ kìa.

Để kết hợp được những yếu trên. Thì lựa chọn tối ưu nhất đó chính là bạn nên tự đặt may áo sơ mi cho mình. Và trong trường hợp bạn vẫn chưa tìm được chổ may đồng phục uy tín. Hãy đến với Bảo hộ Xanh nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Chắc chắc bạn sẽ kiếm được trang phục phù hợp với bản thân.

Những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được những chiếc áo sơ mi đồng phục cho bản thân và công ty, những mẹo nhỏ mà mình cung cấp có thể giúp những người béo bụng có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp hơn với bản thân, để không mặc cảm mà đi làm, đi chơi. Tự tin khi gặp gỡ đối tác và các sự kiện quan trọng của công ty.

Nhận xét đã đóng.