Tin Tức

Dành Cho Những Ai Yêu Thích Áo Hoodie Nỉ

Thời trang đường phố rất được các bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây. Nó là một xu hướng cực hot đối với các genz. Những bộ đồ trẻ trung năng động giúp các bạn tự tin hơn. Nếu bạn là một người yêu thích thời trang. Bạn là người cập nhật xu thế về thời trang . Bạn là người chủ nghĩa cá nhân về thời trang. Vì nó đại điện cho tiếng nói , bản thân và khẳng định chất riêng của mình. Bạn không thể nào không nghĩ đến chiếc áo Hoodie. Cùng chúng tôi khám phá áo Hoodie đầy chất đường phố này nhé. . Nếu bạn muốn tạo kiểu áo khoác Hoodie cho riêng mình , hãy liên hệ với chúng tôi

Áo Hoodie Nỉ là gì ?

Áo Hoodie có nguồn gốc từ New York . Được thiết kế thiết kế cho công nhân làm các công việc trong nhiệt độ cao . Ngày nay, áo Hoodie đã được phát triển rất là mạnh mẽ trên thế giới . Không chỉ trên thế giới mà còn ở Việt Nam.

Áo Hoodie là 1 trong 4 xu hướng streetstye được ưa chuộng nhất trong giới trẻ . Vì nó thể hiện được sự trẻ chung , cá tính , và có chất đường phố . Chiếc áo này được thiết kế có mũ , rỗng rãi và phần túi phía trước . Nó giúp cho chúng ta có thể che nắng phần đỉnh đầu . Hơn nữa nó có thể biến thành một chiếc áo khoác nếu như ta cần . Ưu điểm của chiếc áo này có lẽ là rất dễ phối đồ và thỏa mái. Bạn có thể mix chiếc áo này với tất cả các loại quần. Chiếc áo này còn thích hợp cho các hoạt động ngoài trời , đi làm .

Các loái áo Hoodie nỉ phổ biến

Với những sự thay đỏi liên tục của thời trang hiện nay. Thì áo Hoodie cũng không kém cạnh , với những thiết kế mới nhưng vẫn giữ được tính đặc trưng với nón , tay dài và phần túi phía trước , giúp cho các bạn trẻ có thêm phần lựa chọn .

Áo Hoodie nỉ truyền thống

Với tính truyền thống thì áo này còn vẫn giữ được ‘lửa’ trong các loại áo Hoodie. Nó trẻ trung , có mũ , có túi phía trước, không khóa.  Sự thiết kế đơn giản có thể giúp các bạn trẻ tư do sáng tạo lên chiếc áo của mình. Chẳng hạn như họ dán lên thêm những sticker hay vẽ thêm cho áo của mình.  Một điều nhỏ của chiếc áo này là phần túi trước . Nó không chỉ làm nổi bật chiếc áo mà còn giúp ta sưởi ẩm tay.

Áo hoodie truyền thống

Áo Hoodie nỉ đã cách tân (hiện đại)

Nhu cầu của khách hàng không bao giờ dừng lại. Để đáp ứng được điều đó, các mẫu Hoodie ngày càng đa dạng hơn. Nó sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọ phù hợp và bắt kịp với xu hướng thời trang. Các bạn trẻ rất thích các dòng hoodie croptop, hoodie tay dài,….

Áo hoodie vải nỉ

Áo Hoodie nỉ dáng dài

Tính đặc trung của thiết kế này dành cho các bạn trẻ có thân hình cao thon . Giúp cho các bạn có thể hack được form dáng của mình.  Thiết kế này cũng cho các bạn trẻ sang trọng hơn thiết kế của cổ điển. Áo này thường được các bạn nữ để ý đến nhiều hơn . Vì nó rất nữ tính , sang trọng và đáng yêu.

Áo hoodie giá hợp lý

Áo Hoodie nỉ dáng suôn

Về phần thiết kế của áo Hoodie dáng suôn có form rộng , nó đã loại bỏ phần đai giúp chúng nhìn suông dài hơn . Nhìn chung thì cũng không khác biệt lớn với áo Hoodie cổ điển. Thông thường thì kiểu áo này dành cho cách bạn có dáng cao hay là hơi to con. Phần lớn loại áo này được các bạn nữ ưa chuộng hơn các bạn nam. Một chiếc áo Hoodie dáng suôn sẽ là rất tuyệt với nếu kết hợp thêm với legging và giày boot hoặc giày thể thao sẽ tạo cho các bạn nữ cảm giác mình là một người rất là sành điệu trên phố.

Áo hoodie vải nỉ

Áo Hooide nỉ không mũ

Áo Hoodie không mũ đa phần đều được các bạn nam lẫn nữ đều ưa chuộng . Vì họ có thể phối đồ thêm chẳng hạn như nón, dây chuyền,… Chiếc áo này thích hợp cho những hoạt động vào mùa thu và mùa đông. Một điêu đáng lưu ý , áo Hoodie không mũ thường được nhầm lẫn vỡi áo Sweater . Bản chất bề ngoài thì cũng khá giống nhau .Nhưng hai mục đích của 2 chiếc áo này khác nhau thế nên 2 chất vải đều khác nhau.

Áo hoodie nam hiện đại

Bạn là người tín đồ áo khoác Hoodie . Bạn muốn thêm chất riêng cho mình ?

Đầu tiên , bạn hãy xác định phong cách mà bạn hướng tới. Vì đó là phong cách mỗi người và thời điểm thích hợp để chọn một bộ áo Hoodie.

Cách phối đồ với Hoodie nỉ cho nam

Nếu bạn là người trẻ trung ,năng động , đường phố, có một chút thể thao . Thì hãy chọn cho mình thêm áo thun bên trong và quần ngắn . Sự kết hợp này có thể giúp bạn cảm thấy tự tin . Bạn có thể đi chơi với bạn bè , tham gia một buổi thể thao với bộ outfit này .Nó rất thích hợp với bạn.

Nếu bạn là người thích phong cách lịch lãm , sang trọng thì hãy kết hợp áo khoác Hoodievới áo da . Nó giúp bạn nổi bật đến bất kỳ đâu mà bạn đến. Nếu bộ vest mang lại sự lịch sự , thì bộ outfit này toát lên sự lịch lãm trong bạn .

Áo hoodie nam rộng

Cách phối đồ với Hoodie nỉ cho nữ

Một chiếc áo unisex , các bạn nam đã chọn được cho mình cách phối đồ ăn ý . Còn các bạn nữ cũng không kém cạnh. Phối hợp áo khoác Hoodie với quần jean, quần sort thì sẽ giúp các bạn nữa năng nộng cá tính .

Nếu các buổi quan trọng như sự kiện thì bạn chỉ cần phối với legging ,quần jean hay chân váy thì cũng đủ tạo ra sự khác biệt của bạn.

Áo hoodie hiện đại

Mua áo khoác Hoodie nỉ ở đâu ?

Với sự hiểu được nhu cầu của bạn trẻ , chúng tôi chuyên phân phổi sỉ và lẻ và nhận may theo áo khoác Hoodie yêu cầu . Với các tiêu chí:

  • Chất lượng, đúng tiêu chuẩn của thị trường
  • Giá thành tốt
  • Vận chuyển nhanh
  • May theo đúng yêu cầu

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn và có được mức giá hợp lý .

Nhận xét đã đóng.