Bảo Hộ Lao Động

Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động Công Nhân Xây Dựng Giá Rẻ Long An

Thiết bị bảo hộ lao động – Vai trò quan trọng

Hàng năm, các vụ tai nạn do lao động trong xây dựng xảy ra cực nhiều. Phần lớn, công nhân thường không có thói quen trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ lao động tốt. Do công tác bảo hộ lao động trong xây dựng vẫn chưa được chú trọng. Hãy phát triển thói quen an toàn lao động cho chính mình. Bằng cách chọn mua những thiết bị bảo hộ chất lượng. Nhằm bảo đảm sức khỏe cũng như tính mạng trên công trường xây dựng.

Bảo hộ xanh cung cấp các thiết bị bảo hộ chất lượng trong xây dựng tại Long An như:

Mũ bảo hộ bảo vệ phần đầu: Đầu là bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể con người. Hãy bảo vệ phần đầu và não bộ của bạn bằng cách chọn mua và sử dụng mũ bảo hộ một cách hợp lý. Mũ bảo hộ cao cấp, chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn có tại Bảo Hộ Xanh đảm bảo uy tín, giá rẻ hàng đầu.

thiết bị bảo hộ lao động - mũ bảo hộ

Quần áo bảo hộ bảo vệ phần thân: Người lao động ngành xây dựng thường làm việc ngoài trời, tiếp xúc nhiều với ánh nắng trực tiếp, bụi bẩn, mưa gió…sẽ gây ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe vì thế cần trang bị quần áo bảo hộ phù hợp và phải sử dụng găng tay bảo hộ khi cần thiết để bảo vệ sức khỏe tối đa.

thiết bị bảo hộ lao động - quần áo và giày

Giày bảo hộ bảo vệ chân: Tại nơi làm việc nhất là trên công trường xây dựng. Thường có những mảnh kính vỡ, thủy tinh, đinh sắt, vật nhọn… do quá trình làm việc rơi rớt. Nếu không mang giày, ủng bảo hộ sẽ gây thương tổn đến chân. Hoặc có thể gây nhiễm trùng nếu không được vệ sinh sạch sẽ khi giẫm đạp phải.

Địa chỉ kinh doanh thiết bị bảo hộ uy tín

Ngoài ra, Bảo Hộ Xanh còn cung cấp rất nhiều các trang thiết bị bảo hộ chất lượng cao. Giá cả cạnh tranh phù hợp với các tính chất công việc của bạn. Truy cập ngay để nhận được các ưu đãi tốt nhất nhé!

Nhận xét đã đóng.