Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Ủng Bảo Hộ Lao Động Cách Điện Tại TP Hồ Chí Minh

Giày ủng bảo hộ lao động– Trang thiết bị cần thiết cho công nhân

Ngành nghề nào trong xã hội cũng luôn tồn tại những rủi ro tiềm ẩn. Nhưng lao động trong các ngành nghề như xây dựng, điện, các ngành công nghiệp nặng, hóa chất. Rủi ro tai nạn còn cao hơn gấp bội khi phải chịu tác động từ nhiều yếu tố. Hậu quả gây ra những tổn thất và ảnh hướng rất lớn đến cuộc sống. Làm giảm khả năng lao động, kéo theo năng suất làm việc giảm. Bởi thế việc bảo đảm sức khỏe, tinh thần minh mẫn khi làm việc rất quan trọng. Quan trong không kém là trang bị bảo hộ cho bản thân, ví như mang giày ủng bào hộ lao động chống điện, chống ngập nước.

giày ủng bảo hộ lao động chất lượng

Đặc điểm của giày da bảo hộ cách điện

Giày da có cấu tạo bên ngoài bằng da thật hoặc da nhân tạo. Trang bị cho người lao động chống các tai nạn có thể xảy ra trên công trường. Phần đế bền chắc, mũi dày có bọc thép, đảm bảo không bị nhập ngón khi làm việc. Có tính cách điện cao phù hợp cho người làm trong lĩnh vực điện lực hoặc các công việc cần cách điện.Ngoài ra, còn kết hợp các tính năng chống trước, chống trơn trượt. Người lao động có thể dử dụng cho đi mưa, không lo trượt ngã khi di chuyển nơi trơn ướt. Thiết kế của giày giúp dễ dàng kết hợp với các trang phục lao động. Vừa bảo hộ cho người dùng, vừa tạo nên nét thời trang riêng. Góp phần nâng cao tinh thần làm việc, tăng năng suất lao động của một tập thể.

giày da bảo hộ

Bảo Hộ Xanh, công ty chuyên cung cấp giày lao động chất lượng

Đối với công trường ngổn ngang nào đinh nào ốc, rò rỉ điện, nước ngập giày da cũng có thể giúp người lao động chống các tác động xấu đó, bảo vệ chân khỏi bị thương và cao hơn là bảo vệ tính mạng người lao động. Đến với Bảo Hộ Xanh để tìm cho mình những đôi giày ưng ý nhất, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nhất.

Nhận xét đã đóng.