Tin Tức

Giày ủng bảo hộ lao động các loại tốt nhất cho công nhân tại Long An.

Giày ủng bảo hộ lao động có vai trò như thế nào?

Giày như một món đồ đi liền với mỗi chúng ta, nhằm bảo vệ đôi chân. Đặc biệt, riêng về các công việc lao động, giày là một thứ không thể thiếu. Các nhân mỗi công nhân hoặc doanh nghiệp phải trang bị giày ủng bảo hộ lao động. Vì tính chất công việc đi lại ở nơi nhiều vật thể sắc nhọn hoặc các hóa chất. Có thể gây ra các tác động làm chân bị thương, hóa chất ngấm vào gây viêm nhiễm. Nếu chỉ sủ dụng sản phẩm giày thông thường, thì không đủ đảm bảo về an toàn cho người sử dụng. Cần phải có những đối giày đạt đủ tiêu chuẩn đáp ứng được yêu cầu bẩo vệ chân.

giày ủng bảo hộ lao động chất lượng

Các loại ủng bảo hộ chất lượng tại Long An

Ủng bảo hộ chống hóa chất, chất bẩn, bảo vệ chân người lao động tối đa trong môi trường ngập nước, hóa chất. Hơn hết, ủng chống hóa chất còn chống lại các dung môi, dầu, axit, đế được lót thép cực bền chống đâm xuyên, va đập cực tốt

Ủng chống cháy, lửa bảo vệ công nhân trong môi trường làm việc nhiệt độ cao, đế lót thép chống đâm xuyên, chống nóng, chống lửa, thiết kế đẹp, mẫu mã hợp lý. Giày bảo hộ: Giày da đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng có nhiều size cho bạn lựa chọn. Với độ bền cực cao, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, chống trơn trượt, va đập.

Ủng bảo hộ chất lượng

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại ủng bảo hộ lao động giá rẻ

Với chất liệu cực bền, mẫu mã đa dạng, phong phú đảm bảo các yêu cầu cần thiết trong lao động. Bảo vệ hoàn toàn cho người lao động khỏi những yếu tố gây hại trên công trường. Ngoài ra, Bảo Hộ Xanh chúng tôi còn cung cấp các loại giày bảo hộ cao cấp đạt chuẩn khác. Thích hợp cho công nhân trong mọi ngành nghề lao động. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn. Chọn cho mình giày bảo hộ đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé!

Nhận xét đã đóng.