An Toàn Điện, Găng Tay Cách Điện, Ủng Cách Điện

Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động An Toàn Cho Ngành Điện Tại Hà Nội.

Thiết bị bảo hộ lao động ngành điện ngày càng quan trọng.

Trong những thập kĩ qua, ngành điện luôn được xếp vào những ngành có nguy cơ xảy ra tai nạn cao nhất. Do nhiều nguyên nhân khác nhau như không có hiểu biết hay không có chuyên môn. Thường xuyên tiếp xúc nhưng không sử dụng thiết bị bảo hộ lao động ngành điện chuyên dùng để đảm bảo. Và cũng chính vì điều này mà trong nghị định của chính phủ cũng có yêu cầu bắt buộc phải trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ cần thiết để đảm bảo an toàn.

Ngành điện lực rất quan trọng và chủ chốt trong thời đại công nghiệp hiện nay. Do đó vấn đề đảm bảo an toàn lao động cho nhân viên ngành điện càng phải được chú trọng. Dưới đây là một số trang thiết bị bảo hộ ngành điện phổ biến nhất.

Găng tay bảo hộ cách điện.

Đây là thiết bị dùng để bảo hộ cá nhân quan trọng nhất. Bởi tất cả các công nhân ngành điện khi làm việc điều cần dùng tay tiếp xúc với các vật chứa điện. Nó giúp phòng ngừa tai nạn điện giật từ tay truyền đến người. Các găng tay cách điện được lưu hành trên thị trường điều phải trải qua quá trình thử nghiệm khả năng chống điện bởi các cơ quan chức năng. Hầu hết các loại găng tay đa số được làm bằng chất liệu cao su có một số loại thì có kết hợp thêm da để làm tăng độ thoải mái cho người dùng cũng như giúp thời gian sử dụng được lâu. Tùy thuộc vào môi trường làm việc điện tiếp xúc mà chọn cho mình găng tay phù hợp.

Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động Găng Tay Cách Điện

Ủng cách điện.

Cũng như phần tay, phần chân cơ thể người cũng là nơi có thể phải tiếp xúc với nguồn điện cao nhất. Nhân viên phải di chuyển trong môi trường có điện nên việc trang bị ủng cách điện là cần thiết. Tránh dòng điện có thể chạy từ dưới bàn chân vào cơ thể. Thiết bị được sử dụng rộng rãi với các kỹ sư, thợ điện. Làm việc ở một số nơi có nguy cơ rò rỉ về hay truyền tải điện. Với chất liệu được làm từ PU hoặc cao su thì ủng có khả năng cách điện tốt chống trơn trượt bảo vệ vệ đội chân di chuyển dễ dàng và không gây bất tiện.

Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động Ủng Cách Điện

Cần tìm shop bảo hộ lao động ngành điện ở đâu tốt nhất?

Để đảm bảo cho sự an toàn bản thân chúng ta trong môi trường điện thì việc chọn nơi cung cấp thiết bị bảo hộ điện tốt là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của trang thiết bị bảo hộ lao động.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp sản phẩm đồ bảo hộ, thiết bị bảo hộ cách điện chất lượng, giá tốt với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.