An Toàn Điện, Thảm Cách Điện, Thảm Cách Điện Cao Su

Thảm Cao Su Cách Điện Và Tính Năng Bảo Vệ Tuyệt Vời

Thảm cao su cách điện có lợi ích như thế nào ?

Thảm cao su cách điện có khả năng chống sốc điện ở những nơi làm việc có tính rò điện cao. Trong ngành điện, những trang thiết bị bảo hộ như mũ, giày, găng tay cách điện đã quá quen thuộc với người lao động. Bên cạnh đó, thứ quan trọng cần thiết có thể kể đến đó chính là thảm cách điện. Nó chính là một trong những thiết bị bảo hộ đắc lực. Thảm cách điện sẽ giúp con người tránh khỏi các nguy cơ nhiễm điện tại nơi làm việc.

Thảm cao su

Thảm cách điện được làm từ cao su thiên nhiên đặc biệt, một trong những nguyên liệu cao cấp. Cao su – nguyên liệu tuyệt vời với khả năng chống điện. Được sử dụng làm cho các sản phẩm bảo hộ lao động.

Thảm sẽ có 2 lớp. Một lớp sẽ làm tẩu tán điện chưa đến 1s, một lớp thì giúp truyền dẫn điện. Khi 2 lớp kết hợp với nhau sẽ tạo nên một tấm thảm có khả năng cách điện tuyệt vời.

Bên cạnh đó thảm còn có khả năng chống nước 100%. Bề mặt thảm có các gân nổi cùng với độ ma sát sẽ làm thảm cố định chắc chắn tại vị trí. Nhờ đó còn có tính năng chống trơn trượt, bảo vệ mọi hoạt động làm việc được an toàn.

Thảm đạt tiêu chuẩn TCVN 5589 – 1991

Vì sao cần thiết phải trang bị thảm cách điện

Điện là một thứ quan trọng góp phần duy trì đời sống con người. Giúp mọi hoạt động trở nên thuận tiện. Chính vì thế nó phủ rộng mọi nơi, bất cứ nơi nào cũng có. Không chỉ ở gia đình mà tại các nơi làm việc có mô hình sản xuất, vận hành điện, phòng thí nghiệm,… Người lao động luôn phải đối mặt với nguy cơ sốc điện cao khi ở gần các thiết bị điện, nơi có khả năng nhiễm điện cao.

Để phòng tránh những rủi ro nguy hiểm đến tính mạng con người, các doanh nghiệp nên trang bị thảm cách điện ở nơi làm việc của mình. Ngoài việc phòng tránh thì việc trang bị sẽ giúp người lao động cảm thấy thoải mái vì mình được bảo vệ. Từ đó mọi hoạt động làm việc sẽ trở nên nhanh nhẹn và năng suất hiệu quả hơn nhờ có thảm cách điện.

Thảm cách điện

Những lưu ý và cách bảo quản thảm cách điện an toàn:

  • Nên sử dụng thảm có số KV lớn hơn mức điện áp hiện có tại nơi làm việc. Điều này sẽ giúp cho môi trường làm việc được bảo đảm an toàn tối đa.
  • Không để quá nhiều vật nặng trên thảm.
  • Không nên để thảm bị ướt quá lâu. Phải lập tức sấy khô với nhiệt độ cao ngay để tránh rủi ro điện có thể bị nhiễm bất ngờ.
  • Nên thử lại với chu kì 2 năm 1 lần.

Giá thảm cách điện ở đâu rẻ và chất lượng

Tại Bảo Hộ Xanh có đầy đủ số điện áp đến 35KV với mọi kích thước. Đa dạng mẫu mã thảm cách điện để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo tùy nhu cầu. Bảo Hộ Xanh là nơi nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm bảo hộ chất lượng từ nước ngoài. Với uy tín lâu năm trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay đến Bảo Hộ Xanh để được đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt, dùng được lâu bền. Đặc biệt giá thành sản phẩm sẽ khiến bạn không phải đắn đó lựa chọn.

Nhận xét đã đóng.