An Toàn Điện, Bảo Hộ Lao Động, Thảm Cách Điện

Thảm Cao Su Cách Điện Sử Dụng Trong Công Nghiệp Tại Bình Dương

Thảm cao su cách điện

Tích điện cũng là nguyên nhân nhiều tai nạn như cháy nổ trong nhiều xưởng công nghiệp.Trong sản xuất, để giảm rủi ro nhiễm tĩnh điện cần trang bị những thiết bị hỗ trợ cách điện. Thảm cao su cách điện hữu ích trong các nhà máy giúp tránh hư hỏng sản phẩm điện tử. Đồng thời nâng cao an toàn lao động cho các công nhân, kỹ sư vận hành thiết bị điện.

tham cao su cach dien mau den

Ngoài ngành công nghiệp hàng không thì nhiều ngành khác luôn đối mặt với mối nguy ngại về tĩnh điện. Riêng với sản xuất điện tử cần cẩn trọng, tránh các thiết bị vi mạch hỏng vì trường tĩnh điện. Các thiết bị nhạy cảm về điện nhạy đến mức hỏng chỉ vì tĩnh điện của con người.
Đôi tay người lao động cũng là một nguyên nhân gây hại đến các thiết bị vi mạch. Vì trong môi trường càng khô thì khả năng tích điện của con người càng lớn. Nguy hiểm hơn khi người lao động làm việc trong môi trường làm việc công nghiệp điện và điện tử. Điều này đe dọa đến chính an toàn và tính mạng của người lao động.

Cách sử dụng thảm cao su chống tĩnh điện

Thảm cao su chống tĩnh điện ứng dụng để trải trên các bề mặt thường xuyên thao tác làm việc. Trãi trên mặt bàn làm việc, sàn các phân xưởng, nhà máy sản xuất hoặc các môi trường khắt khe về điện tích… Để bảo quản thảm khô ráo không bị ẩm ướt, không để bám bụi. Sau khi sử dụng phải dùng giẻ lau sạch thảm.

tham cao su cach dien trai san

Thảm cách điện 35kV loại 1 mét vuông chất lượng phân phối bởi Bảo Hộ Xanh

Thảm cao su cách điện chất lượng

Thông tin về Thảm cách điện 35kV loại 1 mét vuông
Độ dày thảm 0,06m
Diện tích (1,0 x 1,0) m2
Điện áp đảm bảo 35kV
Chất liệu: Cao su cách điện
Bảo Hộ Xanh luôn đảm bảo nguồn hàng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn
Số điện thoại: 0932 172 896  

Nguồn: www.baohoxanh.com/an-toan-dien/

Nhận xét đã đóng.