Thảm Cách Điện, An Toàn Điện

Thảm cao su cách điện 35KV uy tín tại tp.HCM

Thảm cao su cách điện cần thiết như thế nào ?

Những vật dụng bảo hộ như găng tay cách điện hay ủng cách điện vừa nghe tên thì các bạn đã đoán ra ngay công dụng. Nhưng thảm cao su thì công dụng ra sao và để làm gì? Đây là sản phẩm bảo hộ an toàn điện cực kỳ quan trọng, thường được sử dụng ở những nơi có độ nhiễm điện cao hay những công trình, xí nghiệp đặt nhiều máy móc,….đảm bảo cho những người kỹ sư, công nhân khi làm việc.

thảm cao su cách điện bảo hộ

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có giá cả rất hợp lý. Thuận tiện trong quá trình sử dụng lâu dài. Đây được coi là sựa lựa cọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, xí nghiệp lao động sản xuất. An toàn bảo vệ tuyệt đối cho người lao động

Đặc điểm của thảm cách điện 35KV

Thảm cách điện 35KV được sản xuất tại Việt Nam với cấu tạo từ chất liệu cao su cao cấp. Tăng độ an toàn điện cho người vận hành và thử nghiệm máy móc hay thiết bị điện. Thảm thường được sử dụng trong môi trường có độ nhiễm điện cao, đảm bảo an toàn cho người dùng trong khi làm việc. Sản phẩm đạt chứng nhận TCVN 5589 – 1991.


thảm cách điện 35KV

Mua thảm cách điện cao cấp 35KV ở đâu ?

Nếu những cá nhân, công ty hay xí nghiệp các bạn còn đang phân vân không biết phải tìm mua thảm 35KV ở đâu để chất lượng thì các bạn hay đến với công ty Bảo hộ xanh của chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn và cung cấp những sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Hotline : 0936 852 898

Website :  www.baohoxanh.com

Rất vinh hạnh được phục vụ !

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.