An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện Uy Tín Chất Lượng Cao Tại Quận 11

Thảm Cách Điện là gì?

Thảm cách điện được liệt vào một số những thiết bị bảo hộ lao động thiết yếu dành cho người làm việc tại nơi phải tiếp xúc với điện tích. Là sản phẩm thảm làm từ cao su có khả năng cách điện, chống tĩnh điện siêu ưu việt. Được sản xuất và chế tạo dưới công nghệ kỹ thuật lưu hóa cao su và chất chống tĩnh điện. Thảm này đã và đang trở thành sản phẩm được những đơn vị thi công trong lĩnh vực xây dựng, điện nước, thí nghiệm,… Loại thảm này giúp đẩy lùi những rủi ro trong quá trình làm việc. Hạn chế những tổn thường về mặt thể chất. Bảo vệ cơ thể người lao động trước những tai nạn không lường trước.

thảm cách điện

Cấu tạo của Thảm Cao Su Cách Điện:

Là loại thảm không dẫn điện nên được sử dụng nhiều trong lĩnh vực lao động, trong những môi trường có hoặc nhạy cảm với điện tích. Thảm ngăn sự tiếp xúc của con người với những thiết bị, khu vực có điện áp cao.

Có cấu tạo khá đơn giản. Sản phẩm được tạo làm từ chất liệu polyme tổng hợp và hỗn hợp cao su tự nhiên. Cao su thường có hai lớp khá mềm mại với độ đàn hồi cao. Một số loại được thiết kế trơn với một số mặt caro để tăng khả năng bám, ma sát, chống trơn trượt. Nó còn được sản xuất với nhiều màu sắc lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích của nhiều nhòm khách hàng như: xanh lá, đỏ đo, tím, vàng, trắng, nâu, cam,… Nó sẽ được đặt tại sàn nhà hoặc một số vị trí đặc biệt như đăng trước bảng điện. Thảm có thể dán được rất tiện lợi.

Thảm Cách Điện

Lợi ích của thảm lót cách điện :

Nó không dẫn điện. Đảm bảo an toàn cho người lao động khi phải tiếp xúc với sàn nhà, thiết bị chứa điện tích. Thảm ngăn truyền dẫn điện giúp người lao động an toàn khi làm việc tại những khu vực nguy hiểm. Đóng vai trò như một lớp phủ sàn vô cùng tiện lợi. Được thiết kế đơn giản, tiện dụng, dễ sử dụng. Thảm còn khả năng giảm bớt tiếng ồn xung quanh môi trường làm việc. Với các vạch caro hoặc một số còn có hạt giúp không bị trơn trượt chân trong khi di chuyển. Và dễ dàng vệ sinh nên thảm rất được ưa chuộng.

Công Ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động. Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trên thị trường. Chúng tôi có nhiều loại sản phẩm đa dạng màu sắc, chất lượng khác nhau. Cam kết sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.