Thảm Cách Điện, An Toàn Điện

Thảm Cách Điện Hạn Chế Rủi Ro Khi Tiếp Xúc Điện Trong Công Việc

Thảm cách điện là gì?

Thảm cách điện là loại thảm không dẫn điện, thường được dùng để trải dưới sàn nhằm bảo vệ người lao động không bị điện giật bởi các thiết bị có điện áp cao.

thảm cách điện

Trong cuộc sống xung quanh chúng ta hiên nay. Vấn đề về điện luôn là mối hiểm nguy luôn rình rập  mỗi ngày. Đặc biệt là đối với những người làm trong môi trường thí nghiệm, doanh nghiệp sản xuất, chế tạo linh kiện điện tử… thì càng tiêp xúc nhiều hơn với nguồn điện. Vì vậy, mỗi nhà cần có thảm cách điện để bảo đảm an toàn. Tránh gặp những rui ro đáng tiếc trong quá trình làm việc cho người lao động. Một trong những thiết bị đó chính là sử dụng thảm cách điện lót sàn cho người lao động làm việc tránh dòng điện chạm đất gây giật điện.

Ưu điểm của thảm cách điện từ cao su:

thảm cách điện từ cao su
  • Cách điện tốt, bảo đảm an toàn tuyệt đối,  an tâm khi sử dụng
  • Bề mặt thảm cách điện có gân nổi giúp người lao động không bị trơn trượt trong quá trình lao động
  • Giúp làm giảm âm thanh xung quanh, người lao động sẽ tập trung làm việc hơn.

Địa chỉ bán thảm cách điện giá rẻ uy tín?

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi là nhà cung cấp lâu năm và nhiều kinh nghiệm , cung cấp những mặt hàng về an toàn điện đạt chất lượng cao, uy tín, giá cả hợp lý. Khi đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc, giúp khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất. Mọi thông tin xin quý khách hàng liên hệ công ty chúng tôi qua :

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.