An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện Đảm Bảo Chất Lượng Tại TPHCM

Thảm cách điện và vai trò trong an toàn điện

Nếu như các thiết bị hỗ trợ bảo vệ an toàn lao động trong ngành điện như: Ủng cách điện, bút thử điện, sào cách điện,…  Đã trở thành một phần không thể thiếu khi làm việc thì thảm cách điện cũng thế. Nó đóng góp một vai trò quan trọng trong bảo vệ người lao động khỏi nguy cơ tai nạn về điện. Thảm sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu nếu bạn đang muốn tìm một tấm thảm ưng ý. Được thiết kế kết hợp với tính năng chống nước, hỗ trợ tốt cho người dùng. Thảm với đa dạng các kích thước, tùy quy mô cần sử dụng, lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

thảm cách điện

Thông tin và công dụng của thảm cách điện 35KV

Được cấu tạo từ vật tiêu cao su thiên nhiên. với tính năng bền, dẻo, giúp cách điện và chống thấm nước. Với thông số, loại 2 mét vuông có diện tích (2,0 x 1,0)m2 và độ dày 0,06m. Đảm bảo các tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất, an toàn về điện. Thảm cách điện chất lượng cao bảo đảm an toàn cho người lao động. Tăng độ an toàn điện cho người trong khi vận hành, thử nghiệm các thiết bị điện. Thảm thường được sử dụng trong những môi trường có độ nhiễm điện cao. Bảo đảm cho công nhân trong khi làm việc. Tuổi thọ sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí mua mới. Thảm được sử dụng để lắp đặt trong các phòng thí nghiệm, phòng lắp ráp thiết bị điện.

thảm cách điện 35KV

Mua thiết bị bảo hộ chất lượng tại TPHCM

Công ty Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các thiệt bị bảo hộ lao động uy tín và chất lượng. Sản phẩm luôn đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn từ chất liệu và quy trình sản xuất. Nếu bạn đang có nhu cầu và quan tâm đến sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684 966

Nhận xét đã đóng.