Thảm Cách Điện, An Toàn Điện

Thảm Cách Điện Chất Lượng Cao, Giá Rẻ Tại Ninh Bình

Thảm cách điện – an toàn tính mạng cho người lao động

Thảm cách điện là vật dụng mà đơn vị thi công công trình nào cũng cần trang bị cho công nhân của mình. Giúp họ an tâm hơn khi làm việc dẫn đến tăng năng suất, hiệu quả công việc.

An toàn điện luôn là một trong những vấn đề được đề cao trong bảo hộ lao động. Mặc dù vậy, các tai nạn về điện vẫn tồn tại nhiều gây hoang mang cho người lao động. Đặc biệt là những người làm công tác vận hành, thí nghiệm, sửa chữa đường dây dẫn điện. Vì vậy trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn điện là việc cần thiết.
thảm cách điện 22kv

Thảm cách điện hạ thế có cấu tạo ra sao?

– Cũng như bao loại thảm khác, đây là một loại thảm trải sàn nhưng có tính cách điện.
– Được làm từ cao su chống tĩnh điện tốt, được kết hợp giữa kĩ thuật lưu hóa cao su cùng với chất chống tĩnh điện nên cách điện rất an toàn.
– Thảm được cấu tạo gồm:
Cao su mềm hai lớp, mặt trên là lớp chống tĩnh điện dày 0,5mm, mặt dưới là lớp truyền dẫn điện dày 1,5mm. Thảm có một mặt trơn và một mặt caro sọc để giúp người đi ngang không bị trơn trượt, có độ bám cao giúp an toàn cho người sử dụng.
– Có màu nâu đỏ, màu gạch ngói. Rất dễ lắp đặt và bảo dưỡng nên rất an toàn cho người sử dụng.

thảm cách điện chất lượng cao

Mua thảm cách điện 22kv vicadi ở đâu chất lượng tốt mà giá thành ổn?

Bảo Hộ Xanh chuyên phân phối các loại thảm chống điện an toàn, tin cậy cho người dùng với giá tốt nhất. Lựa chọn hàng đầu của các đơn vị công trình.
Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối nhiều đồ bảo hộ lao động khác. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhận xét đã đóng.