An Toàn Điện

Thảm cách điện cao su 22KV bảo hộ uy tín tại tp.HCM

Thảm cách điện cao su quan trọng như thế nào?

Thảm cao su chống tĩnh điện là sản phẩm rất cần thiết trong công nghiệp và được sử dụng nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp,..nơi đặt máy móc hay lắp ráp các thiết bị điện,..được sử dụng như một tấm thảm bình thường nhưng điều đặc biệt ở đây là nó có thể chống tĩnh điện lên đến 22KV. Sản phẩm đảm bảo an toàn điện cho xưởng nhà máy và con người. Giúp hạn chế các tai nạn lao động về điện. Bảo đảm tính mạng về người và của cho doanh nghiệp. Sản phẩm thảm cách điện vô cùng tuyệt vời và cần thiết. Ưu tiên lựa chọn và sử dụng. Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp thay vì sử dụng các thiết bị cao cấp khác.


thảm cách điện cao su

Đặc tính của thảm cao su chống tĩnh điện 22KV

Được sản xuất từ chất liệu cao su cách điện cao cấp và độ dày 0,06m nên thảm cao su chống tĩnh điện 22KV đảm bảo an toàn cho người vận hành máy máy, thí nghiệm hay nhiều công việc khác, hơn nữa bề mặt của thảm cao su chống tĩnh điện được thiết kế gân nổi để chống trơn trượt giúp người sử dụng dể dàng di chuyển. Thảm cao su chống tĩnh điện 22KV là một sản phẩm chất lượng cao đạt chứng nhận TCVN 5589 – 1991.

Mua thảm cao su chống tĩnh điện 22KV ở đâu ?

Hãy đến với chúng tôi nếu các bạn còn đang phân vân về thảm cao su chống tĩnh điện 22KV hay những sản phẩm bảo hộ cao cấp khác, công ty Bảo hộ xanh sẽ tư vấn và cung cấp cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0936 852 898 hoặc truy cập vào website www.baohoxanh.com.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.