An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện – An Toàn Điện Cho Người Lao Động Tại Nha Trang

Thảm cách điện – dụng cụ bảo hộ lao động cho công nhân.

Thảm cách điện thu hút sự quan tâm của các công ty. Đặc biệt là các công ty đặt sức khỏe người lao động lên hàng đầu. Có thể ta chưa nhận ra sàn nhà là nơi rất dễ nhiễm điện, nhất khi khi có thể sự tác động của nước. Nên công nhân làm việc trong đó không có gặp tai nạn bị thương hay mất mạng do bị điện giật. Để đảm bảo an toàn tính mạng chúng ta cần phải có các biện pháp phòng ngừa, tránh những trường hợp xấu xảy ra. Ở đâu, ở bất cứ lúc nào cũng phải đảm bảo an toàn về điện cho công nhân nói riêng, cho tất cả mọi người nói chung. Và dụng cụ thảm cách điện sẽ là điểm sáng nhất trong các loạt biện pháp.

Thảm Cách Điện Cao Su Chống Tĩnh Điện

Thảm cách điện được làm từ chất liệu là cao su. Ta có thể tìm thấ sản phẩm trên thị trường với kích thước, độ dài, màu sắc đa dạng. Điện áp có nhiều cấp từ nhỏ tới lớn (1kV – 35 kV) tùy vào nhu cầu sử dụng của các công ty. Thảm cao su được sử dụng trong những môi trường có độ nhiễm điện cao. Nhằm mục đích bảo đảm an toàn cho công nhân trong quá trình làm việc.

Thảm cao su cách điện và cách lưu ý sử dụng

  • Bước 1, quan trọng nhất là ta cần kiểm tra thảm trước khi sử dụng:

Hãy kiểm tra xem thảm đã bị bóc tem chưa. Kiểm tra ngay lập tức liệu sản phẩm có bị hư hỏng chỗ nào không. Đã hết hạn sử dụng chưa để tránh mua những sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Nếu có thì sẽ không mua hay nhanh chóng hoàn trả. Vì các yếu tố sẽ không đảm bảo chất lượng sản phẩm.

  • Khi sử dụng thảm cao su cách điện:

Đặt thảm ở những nơi bẳng phẳng, khô ráo, không trơn trượt. Phải đặt thảm ở vị trí thuận lợi để công nhân dễ dàng làm việc.

Thảm Cao Su Cách Điện 20kV

Cách bảo quản thảm cao su

  • Lau chùi sạch sẽ
  • Xếp và cất vào đúng nơi đã quy định. Chú ý nơi cất thảm phải khô ráo, thoáng mát tránh những nơi nhiệt độ cao.

Nơi cung cấp đồ bảo hộ lao động an toàn điện tại Nha Trang

Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp các loại thảm cao su an toàn điện. Công ty có mẫu mã đa dạng để đáp ứng hầu hết nhu cầu người tiêu dùng. Quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn từ giá cả, kích thước cho đến màu sắc để phù hợp môi trường lao động.

Hãy liên hệ với công ty tại Nha Trang để có thể nhận được các sản phẩm an toàn điện chất lượng tốt. Với chính sách giá cả phải chăng, các quý công ty sẽ hài lòng.

Nhận xét đã đóng.