Tin Tức

Thảm Cách Điện An Toàn Chất Lượng Giá Rẻ Tại Quảng Ninh

Thảm cách điện là vật rất cần thiết cho nhà máy, công trường, xưởng, đơn vị thi công công trình,… để giúp cho người lao động an tâm khi làm việc. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động

Trong lao động an toàn luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu nhất là an toàn về điện. Hàng năm có rất nhiều tai nạn về điện xảy ra, gây hoang mang lo sợ cho người lao động. Đặc biệt là những người lao động vận hành nhà máy, trong xí nghiệp, thí ngiệm, xây lắp sửa chữa đường dây dẫn điện hoặc thiết bị điện ở doanh nghiệp hay nông thôn, miền núi,… Do đó trang thiết bị cách điện là vô cùng cần thiết cho người lao động.

Thảm cách điện là gì?

Giống như các loại thảm khác, thảm cách điện cũng là một loại thảm trải sàn nhưng khác ở chỗ là nó có thêm tính năng cách điện như tên gọi của nó. Loại thảm này thường được làm từ cao su chống tĩnh điện rất tốt. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong môi trường làm việc có độ chống tĩnh điện cao.

Công dụng thảm cách điện an toàn như thế nào?

Với chất liệu được làm từ: cao su mềm hai lớp, mặt trên là lớp chống tĩnh điện, mặt dưới là lớp truyền dẫn điện. Có tác dụng bảo vệ cho người dung tại thời điểm đang làm việc gần hoặc làm việc với bất kì các thiết bị phần cứng có khả năng dẫn điện, bảng điều khiển, các thiết bị cơ khí nào có nguy cơ rò rỉ điện cao. Không những vậy thảm còn đảm bảo an toàn cho những người xung quanh khi vô tình đi ngang qua hoặc va phải qua những vật dụng thiết bị đó.
thảm cách điện Bảo hộ xanh
Những lợi ích mà thảm cách điện mang lại:

  • Đảm bảo khả năng cách điện tốt nhất, mang đến sự an toàn cho người lao động.
  • Mang đến cho người lao động cảm giác thoải mái và dễ chịu.
  • Giúp làm giảm âm thanh xung quanh, người lao động sẽ tập trung làm việc hơn, hiệu quả và năng suất lao động sẽ tăng lên đáng kể.
  • Thảm đễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nên rất an toàn cho người lao động khi làm việc.
  • Thảm cách điện thường có màu nâu đỏ và có vạch caro hay dạng hạt để chống trơn trượt.

Mua thảm cách điện chất lượng ở đâu?

Bảo Hộ Xanh được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,…

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặc biệt là sản phẩm tốt, chất lượng.

Nhận xét đã đóng.