Thảm Cách Điện, An Toàn Điện

Thảm Cách Điện An Toàn Cao Cấp Giá Rẻ Tại Thanh Hóa

Thảm Cách Điện An Toàn

Thảm cách điện an toàn dùng để đảm bảo an toàn về điện trong lao động. Đặc biệt là lao động trong môi trường rình rập nhiều nguy hiểm như môi trường điện. Mỗi năm, số người bị điện giật hoặc bị các tai nạn về điện ngày càng cao. Đặc biệt là trong các nhà máy thường có nguy cơ cao về rò rỉ điện.

Với cấu tạo từ các vật liệu có khả năng cách điện cao như cao su, nhựa cao cấp. Thảm sẽ ngăn sự tiếp xúc của dòng điện chạy qua bảo đảm tính mạng cho người lao động. Có thể tránh được các tác nhân về điện có thể gây ra cho con người. Đảm bảo cho người lao động an tâm khi làm việc và di chuyển tại các nhà máy. Tránh được các nguy hiểm gây hại đến sức khỏe và tính mạng của người lao động.

Thảm cách điện cao su tại Thanh Hóa – Thông tin chi tiết về sản phẩm

Có nhiều mức điện áp khác  nhau, tùy vào đặc tính cúa các nơi khác nhau mà cần các loại thảm phù hợp. Chúng tôi khuyên người sử dụng nên mua loại thảm có mức Kv cao hơn mức điện áp hiện có để bảo đảm tối đa

Bảo hộ xanh chúng tôi cũng cấp nhiều loại giá rẻ với nhiều mức điện áp khác nhau. Nhằm để khách hàng dễ lựa chọn. Với nhiều kích thước từ 0.65m đến 1m và nhiều mức điện áp khác nhau như 10KV, 22KV, 35KV.

Có công dụng cao về tính cách điện cũng như đảm bảo an toàn về điện. 

Có tính cách điện cao. Đảm bảo an toàn cho người lao động làm việc liên quan đến điện. Thường được tin tưởng và sử dụng ở những nơi có độ rò rỉ điện. Tạo nên sự yên tâm cho người lao động khi làm việc.

Nên bảo quản thảm ở những nơi khô ráo thoáng mát. Và nên vệ sinh thảm thường xuyên để có được độ cách điện một cách tốt nhất.

Thông số kĩ thuật thảm cao su cách điện giá rẻ tại Thanh Hóa

Màu: Đỏ, Nâu, Nâu Đỏ

Nước sản xuất: Sản xuất tại Việt Nam

Chất cấu tạo: Làm từ loại cao su cách điện. Giúp cách điện một cách hiệu quả nhất.

Chứng nhận: Đạt các tiêu chí về an toàn điện của TCVN.

Kích thước :  từ 0,65 đến 1m.

Mức điện áp chịu được: từ 10Kv đến 35Kv. Phù hợp để sử dụng ở nhiều nơi có mức điện khác nhau.

Giá thảm cao su chống tĩnh điện an toàn cao cấp tại Thanh Hóa

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua thảm an toàn và đồ bảo hộ lao động cao cấp giá rẻ tại Thanh Hóa. Hãy liên hệ với bảo hộ xanh để nhận được sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất. Thảm là dụng cụ bảo hộ lao động được sử dụng rộng rãi và phổ biến về ngành điện trong những năm qua.

 

 

Nhận xét đã đóng.