Thảm Cách Điện, An Toàn Điện

Thảm Cách Điện 35KV Uy Tín Đảm Bảo Tại Đồng Nai

Thảm cách điện là gì?

Thảm Cách Điện

Đối với những doanh nghiệp sản xuất hoặc những người thường xuyên làm việc trong môi trường tiếp xúc nhiều với nguồn điện thì người lao động khi làm việc sẽ gặp rất nhiều rủi ro liên quan đến tính mạng nếu bất cẩn. Một trong những biện pháp để bảo đảm an toàn cho người lao động và cách điện tốt nhất đó chính là sử dụng thảm cách điện để tránh dòng điện chạm đất và bảo vệ an toàn cho người lao động.

Thảm cách điện là sản phẩm thẩm được sản xuất từ cao su. Có khả năng cách điện, chống tĩnh điện rất tốt. Được chế tạo và làm ra dưới công nghệ kỹ thuật lưu hóa cao su và chất chống tĩnh điện. Nên những chiếc thảm này sẽ mang đến sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Đặc biệt đối với những người lao động làm việc trong môi trường nguy hiểm. Tiếp xúc trong môi trường điện, đây sẽ là thảm bảo hộ an toàn tuyệt đối trong lao động.

Công dụng và đặc tính thảm cao su chống tĩnh điện:

  • Thảm cao su chống tĩnh điện được cấu tạo bằng cao su cách điện dùng để bảo vệ. Tăng cường khả năng an toàn điện cho người lao động.
  • Điện áp đảm bảo là 35kV.
  • Thảm có diện tích (1,0 x 1,0) m2 với độ dày là 0,06m.
  • Thảm cao su chống tĩnh điện có gân nổi giúp chống trơn trượt. Tạo cảm giác thoải mái cho người lao dộng trong quá trình sử dụng.

Địa điểm mua hàng uy tín:

Nếu khách hàng quan tâm về thảm và sản phẩm khác của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi giải đáp thắc mắc. Cũng như được tư vấn về sản phẩm một cách tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.