An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện 22KV Đảm Bảo Chất Lượng Nhất

Thảm cách điện là gì?

Thảm cách điện là tấm trải sàn thường được làm bằng cao su có tác dụng chống điện. Bảo hộ tốt, tránh nhiễm điện do xãy ra sự cố về điện gây ra.Với chất liệu được làm từ cao su thiên nhiên. Chắc chắn sẽ đem lại sự bền bỉ và sử dụng lâu dài đến tối ưu trong quá trình sử dụng. Được mọi người tin dùng và ưa chuộng. Sản phẩm có các tính năng cách điện, chống nước, bền và độ dẻo cao.
Bảo hộ XANH là một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động, lấy uy tín đặt lên hàng đầu bảo hộ XANH luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.
tham-cach-dien-22kv-loai-1-met-vuong

Thông tin sản phẩm thảm cách điện an toàn

Màu: Nâu
Sản xuất tại: Việt Nam
Chứng nhận: TCVN 5589-1991
Chất cấu tạo: Cao su cách điện
Diện tích: 1,0m x 1,0m, độ dày 6mm

Công dụng và đặc tính của thảm cách điện an toàn

tham-cach-dien-22kv-loai-1-met-vuong
Công dụng

– Tăng độ an toàn điện cho người vận hành, thử nghiệm các thiết bị điện.
– Thảm thường được sử dụng trong những môi trường có độ nhiễm điện cao, bảo đảm cho người lao động trong khi làm việc.

Đặc tính

Có rất nhiều loại thảm đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Tùy vào đặc điểm công việc mà nên chọn những loại thảm cho phù hợp. Đối với những công việc thường xuyên tiếp xúc với nguồn điện vừa phải nên chọn loại thảm 22KV loại 1 mét vuông.

Vậy làm thế nào để sở hữu ngay dụng cụ bảo hộ lao động?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.