Kính Bảo Hộ Uy Tín, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Lao Động

Tấm kính chống dòng hồ quang điện AS1000 uy tín tại tp.HCM

Tấm kính chống dòng hồ quang điện cần thiết như thế nào ?

Tấm kính chống dòng hồ quang điện kết hợp với mũ bảo hộ tạo ra một sản phẩm bảo vệ mắt và toàn bộ khuôn mặt, đầu. Giúp đảm bảo an toàn khỏi khói bụi, tia lửa, côn trùng. Phục vụ phổ biến trong các ngành công nghiệp xây dựng, hàn cắt kính như thiết bị phụ trợ, ngăn hồ quang, tính điện tác động đến mặt người sự dụng. Trong những môi trường, điều kiện làm việc thị trang bị này là hết sức cần thiết. Không thể và xem nhẹ và bỏ qua. Cũng không thể thay thế bởi những loại kính tầm thường khác được


tấm kính chống dòng hồ quang dien as1000

Đặc trưng của kính bảo hộ phụ kiện As1000

Phụ kiện kính bảo hộ AS1000 được sản xuất từ chất liệu Polycacbonat. Có thể chống trầy xước có khả năng hấp thụ tia UV lên đến 99.9% rất phù hợp cho các kỹ sư, nhân viên bảo trì, công nhân.Sản phẩm được thiết kế rộng nên bảo vệ tốt phần mắt và toàn bộ khuôn mặt. Tấm kính chống hồ quang AS1000 là sản phẩm có tác dụng quang học tốt nhất hiện nay. Được kiểm định và chứng nhận an toàn từ các chuyên gia hàng đầu. Bảo vệ những phần thiết yếu của cơ thể người lao động.

kính bảo hộ che mặt

Mua kính bảo hộ hồ quang điện ở đâu?

Để có những sản phẩm tấm kính chống dòng hồ quang điện AS1000 chất lượng nhất hay những sản phẩm bảo hộ lao động cao cấp khác. Hãy đến với công ty Bảo hộ xanh của chúng tôi. Nơi mang đến cho các bạn những tư vấn và cung cấp những sản phẩm uy tín nhất.

Mọi chi tiết xin các bạn liên hệ SĐT : 0936 852 898. Hoặc truy cập website Công ty Bảo Hộ Xanh : www.baohoxanh.com

Vinh hạnh được phục vụ!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.