Tấm Kính Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Tấm Kính Che Mặt Bảo Vệ Mắt Và Mặt Khỏi Tia Lửa Nguy Hiểm

Tấm kính che mặt trang bị không thể thiếu khi hàn?

tấm kính che mặt chất lượng

Sức khoẻ của người lao động rất quan trọng. Đặc biệt là khi làm việc ở nơi phát ra rất lớn số lượng tia tử ngoại, tia UV, bụi, hoá chất… cực lớn làm ảnh hướng tới mặt-mắt. Vì vậy hãy tự trang bị cho mình một Tấm kính che mặt để đảm bảo an toàn cho mắt-mặt của quý khách. Để được đảm bảo mắt và mặt của bạn luôn được lành lặn trong quá trình làm việc. Bạn nên lựa chọn các loại kính che mặt phù hợp với công việc. Để đảm bảo được cả khuôn mặt và mắt của bạn được bảo vệ tốt nhất

Tấm kính che mặt chất lượng cao có ưu điểm gì?

Tấm kính bảo hộ mặt-mắt của công ty chúng tôi được làm từ polycarbonate có độ chịu lực và chịu nhiệt cao, có thể bẻ cong, khả năng chịu nhiệt tốt.

Tấm kính che mặt chất lượng cao

Polycarbonate có trọng lượng nhẹ, đặt biệt có thể chống tia UV, chống bụi, bảo vệ mắt khỏi côn trùng, làm giảm thiểu khả năng tiếp xúc của mắt tới vật bị hàn. Kính che mắt chống trầy đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1-2003, thiết kế bảo vệ mắt và toàn bộ khuôn mặt.

Mua thiết bị bảo hộ ở đâu?

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua Tấm kính bảo hộ che mặt này, hãy liên hệ với Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Chúng tôi có đầy đủ kích cỡ và mẫu mã phù hợp với quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.