Tin Tức

Sào Cách Điện Điện Chất Lượng Vượt Trội Tại Quảng Bình

Sào cách điện và sự quan trọng của nó

Như các bạn đã biết, bộ tiếp địa di động là người bạn đồng hành thân thiết nhất của người thợ điện. Nó đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc. Mà một thiết bị cũng không kém quan trọng đối với người thợ điện đó là sào thao tác điện. Công dụng của sào thao tác điện rất đơn giản. Đó là dùng để thao tác trên đường dây đang mang điện. Tóm lại, sào thao tác điện và bộ tiếp địa di động. Đảm bảo an toàn cho người lao động khi thao tác với điện.

sào cách điện

Một số lưu ý khi sử dụng sào cách điện an toàn điện:

  • Công nhân phải có trình độ an toàn bậc 3/5 trở lên. Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động đầy đủ như: quần áo bảo hộ, nón bảo hộ lao động, găng tay cách điện, bút thử điện và dây lưng, đai an toàn.
  • Trước khi làm tiếp địa di động phải đảm bảo không còn điện.
  • Phải mang găng tay cách điện và sử dụng sào thao tác điện khi tháo (lắp) bộ tiếp địa di động vào dây dẫn hoặc khi thực hiện thử điện.
  • Người sử dụng phải cầm đúng phạm vi cho phép trên sào thao tác điện (vị trí tay cầm đúng là bên dưới vành cao su giới hạn).
  • Phải để dây tiếp địa cách xa, bằng chiều dài của sào thao tác điện với người tao tác. Không nên để gần hoặc tiếp xúc với người thao tác vì rất nguy hiểm.

sào cách điện an toàn điện

Bảo Hộ Xanh nơi mua bán uy tín

Bảo Hộ XANH là nhà bán buôn, bán lẻ đồ bảo hộ lao động tốt nhất trên toàn quốc. Các sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng. Với giả cả hợp lý nhất. Chúng tôi luôn lấy sự an toàn của khách hàng làm phương châm hoạt động của công ty. Thế nên, bạn hãy an tâm mà đến với Bảo Hộ XANH.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.