An Toàn Điện, Sào Cách Điện

Sào Cách Điện An Toàn Tiện Lợi Và Thông Dụng Đa Năng

Sào cách điện và cấu tạo bên trong

Sào cách điện có cấu trúc gồm 3 phần chính

  • Phần làm việc: cần đảm bảo có thể gắn chắc với các thiết bị và phần cách điện khi thao tác.
  • Phần cách điện: nằm giữa phần tay cầm có thể được chế tạo bằng các vật liệu cách điện có tính chất cách điện và cơ học cao.
  • Phần tay cầm

Ích lợi mà sào cách điện an toàn mang tới

Sào dùng để thao tác thiết bị đóng cắt. Và thao tác nối đất cho các thiết bị điện một chiều và xoay chiều tần số công nghiệp.
sào cách điện
Sào được chế tạo để sử dụng bình thường trong điều kiện làm việc nhiệt độ đến 400C. Các chi tiết kim loại được chế tạo từ vật liệu không gỉ giúp bảo vệ bề mặt.

Sào có nhiều kích thước, gồm 3 đoạn có thể ghép lại với nhau. Hoặc có thể tăng giảm chiều dài phù hợp với từng trường hợp sử dụng.  Sản phẩm sào cách điện được làm từ nhựa composite cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, dễ sử dụng. Sản phẩm có tặng kèm bao đựng bằng da. Giúp hạn chế điện một cách an toàn nhất. Đảm bảo tính chất và chất lượng công việc cần đạt được tối ưu nhất.

Nơi cung cấp các loại sào cách điện chất lượng

Công ty Bảo hộ XANH chúng tôi chuyên cung cấp Thiết bị an toàn điện các loại: thảm cách điện, bút thử điện, …Chúng tôi cam kết sản phẩm chúng tôi cung cấp là những sản phẩm có chất lượng nhất, giá cả hợp lý phải chăng. Khách hàng mua hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu. Để biết thêm chi tiết quý khách có thể liên hệ qua hotline: 0936 852 898.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.