An Toàn Điện, Sào Cách Điện

Sào Cách Điện Đảm Bảo Được Sự An Toàn Khi Tiếp Xúc Với Điện

Sào cách điện của Bảo hộ xanh

Hiện nay trong ngành liên quan đến điện hay thậm chí trong ngành điện lực, chúng ta không còn xa lạ đến các thiết bị cách điện như ủng cách điện, thảm cách điện, găng tay cách điện… và không thể không kể đến sào cách điện.

sào cách điện



Sào cách điện hiện nay bán rất rộng rãi trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên nếu khách hàng không chọn những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hiểu được điều đó Bảo hộ xanh đã ra mắt sản phẩm sào chống điện đã được kiểm định an toàn điện khi sử dụng.

Thông tin sản phẩm sào cách điện an toàn

sào cách điện an toàn

Sào được làm nhựa composite cao cấp, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng, dễ sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với các loại điện áp khác nhau (35kV, 110kV…), có thể kéo dài và thu gọn dễ dàng.
Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để tiếp xúc với điện mà không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Mua sào cách điện kiểu rút ở đâu?

Điện luôn là mối đe dọa của con người. Nếu không được bảo vệ cẩn thận nguồn điện sẽ làm nguy hiểm đến tính mạng của người lao động. Hiện nay, Bảo Hộ Xanh đang cung cấp các loại đồ cách điện chất lượng và an toàn. Bên cạnh, còn cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà quý khách có thể chọn lựa. Quý khách hãy yên tâm rằng chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy liên hệ để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.

Nhận xét đã đóng.