Sào Cách Điện, An Toàn Điện, Tin Tức

Sào Cách Điện An Toàn Bảo Vệ Người Lao Động Tại Bình Dương

Sào cách điện an toàn chuyên dụng

Sào thao cách điện an toàn chuyên dụng dùng để thao tác thiết bị đóng cắt và thao tác nối đất cho các thiết bị điện một chiều và xoay chiều tần số công nghiệp. Trang bị để làm việc có điện trên hệ thống đang vận hành. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sào cách điện phải được chế tạo để sử dụng bình thường trong điều kiện làm việc nhiệt độ đến 400C. Các chi tiết kim loại được chế tạo từ vật liệu không gỉ giúp bảo vệ bề mặt.

Sào cách điện an toàn
Sào Cách Điện An Toàn Bảo Vệ Người Lao Động Tại Bình Dương

Cấu tạo của sào cách điện

Sào cách điện có cấu trúc gồm 3 phần chính:

  • Phần làm việc: cần đảm bảo có thể gắn chắc với các thiết bị và phần cách điện khi thao tác.
  • Phần cách điện: nằm giữa phần tay cầm có thể được chế tạo bằng các vật liệu cách điện có tính chất cách điện và cơ học cao.
  • Phần tay cầm

Sào thao tác điện chất lượng cao có nhiều kích thước. Gồm 3 đoạn có thể ghép lại với nhau, hoặc có thể tăng giảm chiều dài phù hợp với từng trường hợp sử dụng.  Sản phẩm sào cách điện được làm từ nhựa composite cao cấp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, dễ sử dụng. Sản phẩm có đi kèm bao đựng bằng da giúp bảo vệ và di chuyển tiện lợi.

Bảo hộ Xanh – chuyên cung cấp thiết bị an toàn điện

Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị an toàn điện như: sào thao tác điện, thảm cách điện. Cam kết chất lượng và uy tín cho các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và tiện dụng chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0936 852 898. Hoặc nhấn vào để

 Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.