An Toàn Điện, Sào Cách Điện

Sào Cách Điện 35KV Chất Lượng, Giá Tốt Tại Tp Hồ Chí Minh

Sào cách điện 35KV – Sự đa năng và đa dạng

Sào cách điện 35KV  là một thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Sản phẩm được chế tạo từ nhựa cách điện composite cao cấp. Có khả năng chống các loại điện áp khác nhau như 35 V, 110 V hay 220V. Sự đa dạng về tính năng giúp gậy phù hợp với nhiều môi trường sử dụng. Sào cách điện được sử dụng trong ngành điện và trong các công việc liên quan tới điện. Nhằm giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình làm việc phải tiếp xúc với các nguồn điện.

sào cách điện 35kv

Thông tin và công dụng sào cách điện 35kv an toàn

Thông tin về sào thao tác điện 35KV
Màu: Vàng
Xuất xứ: Trung Quốc
Đạt chứng nhận: TCVN
Cấu tạo: Nhựa Composite đặc biệt
Đặc trưng: Sào thao tác điện 35KV có độ dài 3 mét, sào cách điện gồm 3 đoạn nên có thể tháo lắp dễ dàng, mang đến nơi làm việc thuận tiện.

sào cách điện 35kv an toàn

Công dụng của gậy cách điện

Gậy cách điện chuyên dụng thích hợp với điện áp 35KV. Sào được cấu tạo từ nhựa cách điện cao cấp nên đảm bảo an toàn tốt nhất cho người sử dụng và rất dễ sử dụng.
Thuận tiện trong việc di chuyển tử địa điểm này sang địa điểm khác vì có thể tháo rời hoặc lắp ráp gậy cách điện một cách đơn giản.
Có kèm theo bao da để chứa gậy, dễ dàng mang theo.

Cách mua sào cách điện chuyên dụng

Công ty Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động uy tín và chất lượng. Dịch vụ tư vấn khách hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684 9666
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.