Sào Cách Điện, An Toàn Điện, Bảo Hộ Lao Động

Sào Cách Điện 35kv Chất Lượng Giá Tốt Tại Quận Hoàn Kiếm

Sào cách điện 35kv và đặc điểm của sào cách điện

Sào cách điện 35kv chất lượng cao hoạt động tốt trong thao tác các thiết bị đóng cắt. Và thao tác nối đất cho các thiết bị một chiều, xoay chiều tần số công nghiệp. Được sử dụng trong môi trường điện lực có liên quan đến nguồn điện. Tác dụng của sào cách điện là để đóng tắt các dòng điện nơi làm việc, nơi cứu hộ. Dùng để đo thử dòng điện, công việc của công nhân điện mỗi năm. Đảm bảo cho người sử dụng không bị điện giật, không cần đến gần nguồn điện áp. Ngoài ra sào cách điện dùng trong trường hợp khéo người bị điện giật ra khỏi vùng bị nhiễm điện.
Sào có thể sử dụng ở bất kì hoàn cảnhnguy hiểm nào. Như nơi hầm, tủ điện, các nơi hẹp bị hạn chế về không gian thao tác.

Sào có cấu tạo từ nhựa Composite cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cách trở dòng điện đến cơ thể tốt. Sào cách điện sử dụng đối với mức điện áp thích hợp là 35KV. Bạn nên chú ý sử dụng đúng với nguồn điện, nếu điện thế cao hơn phải dùng sào khác. Đây là kiến thức cơ bản bạn cần nắm rõ về điện để đảm bảo an toàn khi làm việc.

sào cách điện 35kv

2 loại sào cách điện tại Bảo Hộ Xanh

Có 2 loại sào cách điện điện áp 35kv đang bán tại Bảo Hộ Xanh. Sào cách điện rút và sào cách điện đoạn nối. Tùy vào mục đích và thói quen sử dụng để chọn loại sào ưu thích.

  • Sào cách điện kiểu rút : có các khớp rút, kéo dài theo độ dài mong muốn. Độ dài sào từ 3,1 mét đến 3.3 mét. Sào cầm tay nhỏ gọn, sử dụng được trong không gian hẹp. Rất tiện lợi cho việc mang đi, bảo quản sào.
  • Sào cách điện đoạn nối : có 3 đoạn sào nối lại với nhau bằng vặn ren nối. Độ dài sào 3 mét. Có thể có nhiều hơn 3 đoạn. Dễ dàng cho việc tháo, lắp ghép sào theo độ dài mong muốn. Có thể tháo sào nên việc mang đi cũng dễ dàng hơn, không tốn diện tích, không gian.
Sào cách điện kiểu rút 35kv

Địa điểm mua sào cách điện chất lượng giá tốt

Hãy liên hệ ngay công ty TNHH Bảo Hộ Xanh. Để tìm được cho mình những sản phẩm uy tín, chất lượng. Với nhiều thương hiệu có uy tín trong ngành. Và ngoài ra còn được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Các sản bảo hộ an toàn điện như giày, găng tay, sào, thảm cách điện với giá cả hợp lí.

Đặc biệt, khi mua sào cách điện tại Bảo Hộ Xanh sẽ được tặng kèm bao đựng bằng da. Giúp dễ dàng cho công việc bảo quản và mang đi tới nơi khác.

Nhận xét đã đóng.