An Toàn Điện, Sào Cách Điện

Sào Cách Điện 35KV Chất Lượng Cao Đảm Bảo An Toàn

Sào Cách Điện 35KV và những điều cần biết

Ngoài các dụng cụ bảo hộ an toàn điện như: thảm cách điện, ủng cách điện, bao tay cách điện thì phải kể đến một vật dụng không thể thiếu đó là sao cách điện. Sào cách điện có rất nhiều loại giá cả và chất lượng khác nhau, nổi bật nhất là Sào Cách Điện 35KV với chất lượng tốt nhất – đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thao tác với nguồn điện và dây điện.

Sào cách điện 35kv

Màu: Vàng
Nước sản xuất: Trung Quốc
Chứng nhận: TCVN
Chất cấu tạo: Nhựa composite
Đặc trưng: Sào cách điện 35Kv khi được nối có kích thước 3m, gồm 3 đoạn có thể tháo lắp dễ dàng.

Sào cách điện an toàn cho người sử dụng

Phù hợp với điện áp 35kV

Thiết kế nhựa composite cao cấp, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng

Được tặng kèm bao da đựng sào tiện dụng. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Được thiết kế đơn giản gọn nhẹ cho việc sử dụng. Dễ bảo quản an toàn, và dễ dàng sử dụng làm việc.

Sào cách điện 35kv an toàn

Mua sào cách điện an toàn tại đâu chất lượng

Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp đồ bảo hộ lao động. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Sào cách điện là một trong những sản phẩm được mọi người quan tâm đến trong cuộc sống hàng ngày. Đây là một dụng cụ cách điện cơ bản. Giúp người lao động cảm thấy an tâm hơn khi làm việc. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sản phẩm khác nhau chính vì thế cũng gây khó khăn cho người sử dụng. Cần phải lựa chọn một địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn.
HOTLINE /ZALO: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.