Sào Cách Điện, An Toàn Điện

Sào cách điện 35KV uy tín tại tp.HCM

Sào cách điện cần thiết như thế nào ?

Nếu như những dụng cụ bảo hộ cách điện như găng tay lao động hay ủng bảo hộquá quen thuộc với chúng ta thì sào cách điện sẽ là vật dụng quan trọng như thế nào để sử dụng trong công nghiệp điện ? Đây là sản phẩm thường được sử dụng để kiểm tra nguồn điện và làm những thao tác liên quan đến nguồn điện và dây điện đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khi sử dụng.

sào cách điện uy tín

Đối với ngành điện lực, đây là sản phẩm không thể thiếu trong công việc. Đây là dụng cụ bắt buộc phải có trong những lần đi kiểm tra thực địa, khảo sát. Cần phải đảm bảo đầy đủ những nguyên tắc trang bị cần thiết trước khi làm việc.

Cấu tạo và đặc điểm của sào cách điện 35KV.

Sào cách điện 35KV được sản xuất từ chất liệu nhựa composite cao cấp nên hoàn toàn yên tâm sử dụng trong quá trình kiểm tra nguồn điện hay là những công việc liên quan đến nguồn điện. Sản phẩm có điện áp thích hợp là 35KV có kích thước 3m, gồm 3 đoạn có thể ghép với nhau. Được đánh giá đây là sản phẩm chuyên dụng chất lượng cao đạt chứng nhận TCVN.

sào cách điện 35kv bảo hộ

Mua sản phẩm ở đâu ?

Hãy đến với công ty Bảo hộ xanh của chúng tôi, nơi cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động và dụng cụ cách điện cao cấp nhất. Các bạn sẽ được tư vấn và hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những sản phẩm tại đây. Hiện tại bên công ty đang có chương trình ưu đãi số lượng có hạn. Xin vui lòng nhanh tay để đặt hàng.

Chi tiết xin liên hệ :

Hân hạnh được phục vụ !

Nguồn : www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.