An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai Cứu Nạn Chất Lượng Cao Đến Từ Hàn Quốc

Dây đai cứu nạn chất lượng trong công tác cứu hộ

Công tác cứu hộ, cứu nạn luôn được con người quan tâm và đề cao. Việc đầu tư đề mua các trang thiết bị bảo hộ lao động phòng các trường hợp tai nạn đáng tiếc xảy ra trong lao động hoặc trong cuộc sống như hỏa hoạn, động đất,…xảy ra trên các tòa nhà cao tầng là điều nên hết sức lưu ý. Dây đai cứu nạn chất lượng, uy tín, đảm bảo các tiêu chuẩn, bền chặt. Chính là thiết bị không thể thiếu và hỗ trợ đắc lực trong các trường hợp khẩn cấp này.

Dây đai cứu nạn chất lượng

Thông tin về dây đai bảo hộ Hàn Quốc

Như mọi người cũng đã biết rằng, môi trường làm việc trên cao rất nguy hiểm. Là môi trường chứa nhiều nguy cơ, rủi ro tai nạn, nguy hiểm nhất. Chính vì thế, việc bảo vệ an toàn cho người lao động trong môi trường này là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm  Dây Đai Cứu Nạn Hàn Quốc. Một sản phẩm đạt chứng nhận an toàn lao động tiêu chuẩn EU. Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc.

Được làm từ sợi cáp thép, chịu đựng trọng lượng lớn, lên tới 2000kg. Giúp mang, kéo được những vật nặng, nhiều người. Móc hạ chậm giúp đưa người và vật từ trên cao xuống. Chắc chắn, bền chặt, chịu lực, chống an mòn, oxi hóa cao. Sử dụng lâu dài, chất lượng tuyệt đối. Bảo vệ tính mạng người lao động trong môi trường làm việc trên cao. Sử dụng trong việc trên cao cũng như cứu hộ, thoát hiểm. Khi có tai nạn, động đất, thiên tai xảy ra. Khi sử dụng phải đảm bảo thực hiện đúng các thao tác. Kiểm tra các thiết bị để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

dây đai bảo hộ

Nơi cung cấp bảo hộ lao động chính hãng uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp đồ bảo hộ lao động. Công ty Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ, đồ bảo hộ lao động. Công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng. Khi mua với số lượng lớn sản phẩm, khách hàng sẽ được chiết khấu thương mại. Liên hệ Bảo Hộ Xanh để được tư vấn cụ thể.

Nhận xét đã đóng.