Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Áo Mưa Bộ

Quần Bảo Hộ Các Loại Đa Năng Dành Cho Nam Cao Cấp

Quần bảo hộ được sản xuất từ vải kaki

Quần bảo hộ rất quan trọng. Vải Kaki được biết đến nhờ tính chất bền và thoáng mát. Đây là chất liệu phổ biến trong ngành may mặc. Vì vây quần bảo hộ được làm từ vải kaki giúp người mặc cảm thấy rất dễ chịu và có năng suất làm việc cao hơn. Được sử dụng để đồng phục bảo hộ cho công nhân và đồng phục bảo vệ. Và các lĩnh vực khác như cơ khí, dầu khí, điện lực, cấp thoát nước, công nhân vệ sinh đô thị.

quần bảo hộ cao cấp
Quần Bảo Hộ Các Loại Đa Năng Dành Cho Nam Cao Cấp

– Vải kaki có độ cứng và dày. Có hai loại chính là kaki thun và không thun. Phân biệt dựa vào độ co dãn giữa hai loại.
– Cấu trúc dệt rất chắc chắn nên cực kỳ bền. Không bị xù lông và khi giặt xong ít bị nhăn
– Chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi cao. Dễ giặt sạch và nhanh khô.
– Màu sắc cực kì bền. Không bị phai màu theo thời gian và có thể nhuộm thành màu khác.
– Kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc. Phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng
– Giá thành may đồng phục bằng vải kaki không cao nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí

Quần túi hộp bảo hộ kiểu dáng hiện đại

Kiểu quần bảo hộ túi hộp từ trước đến nay luôn được các kỹ sư công trình ưa chuộng. Nhờ những lợi ích vượt trội của túi hộp. Và có thiết kế hiện đại đẹp mắt, hợp thời trang. Mẫu quần này cũng được may với chất liệu vải kaki thoáng mát, hút ẩm tốt. Bền đẹp, không phai màu, không nhăn nhúm. Dễ giặt và mau khô, có thể giặt tay hoặc giặt máy. Qua đó quần có tác dụng tránh nắng trong mùa hè và giữ ấm vào mùa đông. Chống được tia UV và bảo vệ cơ thể người lao động không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại như bụi bẩn, dầu mỡ

quần túi hộp bảo hộ đa năng
Quần Bảo Hộ Các Loại Đa Năng Dành Cho Nam Cao Cấp

Quần được thiết kế dạng quần tây. Gồm 2 túi xéo dọc 2 bên sườn, túi nắp hộp lớn ở bên hông đù. Túi hộp dùng để đựng các dụng cụ lớn nhỏ của cá nhân rất tiện lợi. Có túi đằng sau mông dạng túi mổ viền, có khuy cài. Giúp dễ dàng di chuyển, đứng lên ngồi xuống trong công việc. Gấu quần có cúc hoặc có thun để bó ông quần lại phù hợp với ống chân của người. Giúp bảo vệ cổ chân và thuận tiện đi lại an toàn khi làm việc

Quần yếm bảo hộ lội nước có ủng cao su liền quần

Quần yếm lội nước được sử dụng khá rộng rãi trong nông nghiệp lẫn công nghiệp. Có công dụng chống thấm nước. Thiết kế dáng quần cao đén phần ngực giúp người lao động không bị dính nước trong suốt thời gian làm việc. Yếm lội nước bảo hộ còn được sử dụng trong rất nhiều công việc như: làm việc trong các nhà máy, đi cấy, đi ngoài trời mưa, lội ở độ sâu, cống rãnh, hoạt động dã ngoại… Được sản xuất với nguyên liệu nguyên sinh thân thiện môi trường, bảo đảm an toàn sức khỏe người lao động.

quần yếm bảo hộ lội nước
Quần Bảo Hộ Các Loại Đa Năng Dành Cho Nam Cao Cấp

Phần yếm chế tạo từ chất liệu cao su tổng hợp. Có 3 lớp bảo vệ đáp ứng sự mềm mại, ấm áp và độ bền cao. Có lớp cao su giữa để giữ nhiệt và không thấm nước. Kế tiếp là lớp nylon để chống vi khuẩn. Ủng liền quần có chất liệu PVC siêu mềm dẻo. Đế ủng dày, có các rãnh sâu chống trơn trượt. Sản phẩm có keo và miếng dán đi kèm. Để có thể vá ủng khi bị thủng, tăng thời gian sử dụng tối đa.

Bảo Hộ Xanh chuyên bán quần áo bảo hộ lao động uy tín chất lượng cao với giá thành cạnh tranh

Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm
Tham khảo những mẫu quần bảo hộ khác tại
Website: https://www.baohoxanh.com/
Hotline: 0936 852 898
Zalo: 0932 172 896
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANHcom
Email: sale@BaohoXANH.com

NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.