Quần Áo Phòng Sạch, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Quần Áo Phòng Sạch Microgard Giá Tốt Tại TP.HCM

Quần áo phòng sạch Microgard 2000

Quần áo phòng sạch Microgard là loại quần áo bảo hộ được sử dụng. Nhằm bảo hộ cho người cho người lao động khi làm việc. Trong môi trường nhà máy xí nghiệp liên quan đến hóa chất, phòng sơn, phòng dịch và phòng sạch. Ngoài ra quần áo phòng sạch này còn trang bị tiêu chuẩn chống tĩnh điện. Tác nhân lây nhiễm đa dạng phù hợp với nhiều loại nhân viên trong các ngành nghề như y tế, chế biến, hóa chất,…..

Bộ quần áo được thiết kế 2 lớp: một là phim PE và vải không dệt, giúp các hạt bụ có kích thước rất khỏ (khoảng lớn hơn 0,1 micromet). Thiết kế cổ tay áo có viền chỉ thung. Và có thêm dây móc giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn. Bên cạnh đó, bộ đồ phòng sạch Microgard còn có khóa kéo được thiết kế vô cùng tiện lợi. Với 2 đầu có băng đảm bảo độ kín đáo cho độ đồ phòng sạch. Đường chỉ được may theo đường may răng buộc hay còn gọi là cấu trúc Bound Seam.

Quan_ao_phong_sach_Microgard_2000

Cấu tạo và đặc trưng của quần áo bảo hộ

Thiết kế của bộ đồ phòng sạch giúp người mặc thoải mái hơn. Ngoài ra, quần áo bảo hộ còn có khóa kéo được thiết kế tiện lợi. Dể dàng sử dụng tăng khả năng bảo vệ cơ thể. Đồng thời quần áo bảo hộ còn có 5 cấp độ bảo vệ vượt trội. Mỗi cấp độ có mỗi chức năng riêng mà quần áo bảo hộ có thể đáp ứng được.

Cụ thể như sau:

  • Type 5 thường được sử dụng trong môi trường bụi dạng rắn.
  • Type 6 được sử dụng trong môi trường chất lỏng thường hay văng bắn.
  • EN 14126 là chống tác nhân lây nhiễm.
  • DIN 32781 là cấp độ sử dụng trong phun thuốc trừ sâu.
  • EN 1149-5 là chống tĩnh điện.

Quần Áo bảo hộ

Ứng dụng của quần áo bảo hộ:

Áo quần bảo hộ không bám dính và không thấm, chịu nhiệt tốt. Kiểu dáng phù hợp cho kỹ sư, nhân viên bảo trì,nhân viên kỹ thuật. Trong các nhà máy xí nghiệp liên quan đến hoá chất, sơn, phòng dịch, phòng sạch. Thường được sử dụng trong những môi trường tiếp xúc nhiều với hóa chất nguy hiểm. Hoặc các môi trường điện có thể gây hại cho con người. Đảm bảo an toàn cho người lao động một cách tối ưu. Để họ có thể yên tâm hoàn thành công việc.

Thông tin về Bảo hộ Xanh nơi cung cấp thiết bị bảo hộ chất lượng:

Ngoài loại quần áo bảo hộ này, khách hàng có thể tham khảo thêm các loại quần áo bảo hộ khác đa dạng các loại như quần áo chịu nhiệt, quần áo chống hóa chất,…. tại Bảo hộ Xanh. Các sản phẩm của Bảo hộ Xanh đều có chất lượng tốt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và giá cả hợp lí.

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm xin liên hệ

Nhận xét đã đóng.