Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phòng Sạch

Quần Áo Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Vinilon Chất Lượng Cao

QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH – TÍNH CẤP THIẾT

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là quần áo bảo hộ thường được sử dụng nhằm chống tĩnh điện cho người lao động. Khi làm việc trong môi trường có chất điện tử, đặc biệt là trong khu công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử, bo mạnh… Đây là sản phẩm rất cần thiết trong môi trường làm việc có tính chất độc hại. Có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tính mạng. Khi bị nhiễm chất độc, cơ thể bị mắc bệnh làm suy giảm tình trạng sức khỏe. Cản trở cho công việc và mất tinh thần trong cuộc sống. Vì vậy, phải lựa chọn nơi cung cấp quần áo bảo hộ uy tín, đảm bảo chất lượng.

quần áo phòng sạch

THÔNG TIN CỦA QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN VINILON

Màu: Trắng
Hãng: Việt Nam
Chứng nhận: TCVN
Chất cấu tạo: Vải chống tĩnh điện
ĐẶC TRƯNG CỦA SẢN PHẨM: Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện Vinilon trắng dạng yếm có chất liệu chống tĩnh điện, phòng sạch, đạt TCVN
CÔNG DỤNG NỔI TRỘI:
Kiểu dáng phù hợp cho nhiều vị trí công việc như: Kỹ sư, nhân viên bảo trì, nhân viên kỹ thuậ. Làm việc thường xuyên trong các nhà máy xí nghiệp, liên quan đến điện tử lắp ráp thiết bị, chống tĩnh điện,  trong phòng sạch. Quần áo bảo hộ nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái khi làm việc.

quần áo phòng sạch chống tĩnh điện

NÊN MUA QUẦN ÁO CHỐNG TĨNH ĐIỆN Ở ĐÂU LÀ TỐT?

Để lựa chọn một nhà cung cấp quần áo bảo hộ chất lượng không phải dễ dàng. Khi trên thị trường có quá nhiều nhà kinh doanh đang hoạt động. Với chúng tôi, công ty Bảo Hộ Xanh, luôn cam kết về chất lượng sản phẩm. Và luôn mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Mọi thông tin và chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Bảo hộ xanh
ĐỊA CHỈ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
SĐT: (028) 6684 9666
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.