Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phòng Sạch

Quần Áo Phòng Sạch Cao Cấp, Có Chất Lượng Tốt

Quần áo phòng sạch là gì?

Quần áo phòng sạch là mộ trong những thiết bị không thể thiếu trong những lĩnh vực tiếp xúc với hóa chất. Đặc biệt là những lĩnh vực công nghiệp hóa học, dược phẩm, thực phẩm và y tế… Những sản phẩm này giúp tạo ra một lớp “áo giáp” bảo vệ người lao động khỏi tác nhân môi trường. Sở dĩ những thiết bị bảo hộ ra đời là để giúp người lao động giữ gìn được vệ sinh. Hơn thế có thể tránh tiếp xúc với các nhân tố gây hại cho sức khỏe.

Quần áo phòng sạch

Áo phòng sạch có những đặc điểm gì?

Áo phòng sạch liền thân được thiết kế với hai bộ phận quần và áo dính liền vào nhau. Phần trên áo có mũ có thể kéo kín lên đầu. Chỉ chừa ra khuôn mặt để người lao động có thể dùng mặt nạ phòng độc hay khẩu trang lọc khí.

Chất liệu để tạo nên sản phẩm này là chất vải dù hoạc những loại vải thay thế khác. Chất liệu này có công dụng rất hiệu quả trong môi trường làm việc. Với tính năng không thấm nước, vi khuẩn, hóa chất. Giúp bảo đảm an toàn cho người dùng. Là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Áo phòng sạch liền thân tin tưởng là lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng.

Bộ quần áo rất mỏng, nhẹ nên người dùng có thể thoải mái lao động. Dù trong bất cứ môi trường nào hay thời gian làm việc lâu dài. Sản phẩm rất tiện lợi cho những người phải làm việc, di chuyển nhiều.

Áo phòng sạch

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua quần áo phòng sạch hay đồng phục bảo hộ lao động mà chưa tìm được nơi nào uy tín, tin cậy trên thị trường thì bạn đừng lo.
Hãy đến ngay Bảo Hộ Xanh, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ lao động chất lượng và có thương hiệu trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong việc tư vấn hỗ trợ. Giúp bạn lựa chọn những loại đồng phục theo ý muốn của mình. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.