Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Quần Áo Phòng Cháy Chữa Cháy Uy Tín Giá Tốt Tại Sài Gòn

Quần áo phòng cháy chữa cháy cứu hỏa

Quần áo phòng cháy chữa cháy là vật dụng quen thuộc không thể thiếu với mỗi chú lính cứu hỏa. Nhiệm vụ của lính cứu hỏa là cứu giúp người dân khỏi những nơi có hỏa hoạn. Vì thế, họ có thể được xem là những con người dũng cảm.

Vì tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với lửa nóng, bộ quần áo phòng chữa cháy ra đời. Bộ quần áo có thiết kế, cấu tạo đặc biệt. Chức năng chính của quần áo chữa cháy chủ yếu để chống nóng và khó bắt lửa khi các chiến sĩ chữa cháy lao mình vào vùng cháy. Điều này giúp đảm bảo cho những người lính an toàn, tập trung vào việc thi hành nhiệm vụ giúp người.

Quần áo phòng cháy chữa cháy của các chiến sĩ cứu hỏa

Quần áo chữa cháy theo thông tư 48

– Áo tay dài; có cổ bẻ giống áo sơ mi, ve cổ chữ K, phía dưới bên phải cổ áo có 01 chiếc cúc, đường kính 22 mm; áo có dây đai gắn cố định bên cổ trái và gắn băng gai bên cổ phải

– Thân trước hai bên ngực áo có 02 túi, bên trong túi có miếng lót. 5 chiếc cúc xếp thành hàng bên nẹp áo và cài nằm ẩn phía bên trong; cả mặt trước và sau áo có miếng phản quang, mỗi dải phản quang có vạch màu xanh nằm giữa nền màu xám khổ rộng 05 cm; gấu áo bẻ cuộn 02 cm

– Tay áo có 01 dải phản quang vạch màu xanh nằm giữa nền màu xám khổ rộng 05 cm; có 01 lớp vải đệm bên trong cùi chỏ tay áo; gấu tay áo có 02 lớp, bẻ cuộn 2 cm.

Quần áo chữa cháy tại Bảo Hộ XANH

Bảo Hộ Xanh cung cấp quần áo bảo hộ uy tín

Bảo Hộ XANH chuyên cung cấp cho người lao động bộ quần áo bảo hộ các loại theo thông tư 48. Dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích về bộ quần áo chữa cháy để mọi người có cái nhìn rõ hơn về cấu tạo và chức năng của bộ quần áo này.

Nhận xét đã đóng.