Áo Mưa Bộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Lội Nước Đảm Bảo An Toàn Lao Động Tại TP. HCM

Quần áo lội nước là gì?

Quần áo lội nước

Đặc thù của những ngành nghể trong môi trường nước là luôn phải tiếp xúc với các loại chất thải, hoá chất có hại cho sức khoẻ. Người lao động nếu không được trang bị đầy đủ các trang phục bảo hộ. Vì vậy, để có thể thực hiện tốt công việc và đồng thời là bảo vệ sức khỏe. Bản thân người lao động cần biết chọn cho mình các sản phẩm quần áo lội nước thực sự chất lượng.

Quần áo lội nước là loại quần áo bảo hộ lao động sản xuất riêng. Dành cho các công nhân, nhân viên làm việc tại khu công nghiệp. Nơi có nhiều nước, hóa chất lỏng, vệ sinh cống rãnh. Hoặc các công nhân làm việc trong ngành nông nghiệp nơi phải tiếp xúc với nước thường xuyên.

Đặc điểm và công dụng quần áo bảo hộ lội nước:

Hiện nay chúng tôi có cung cấp quần áo bảo hộ với chất liệu PVC được tráng hai mặt chống nước hoàn toàn. Có thiết kế hoàn hảo để có thể làm việc nhiều giờ liền trong môi trường nước. Đảm bảo sự linh hoạt khi sử dụng.
Sản phẩm có giá thành phải chăng, chất lượng tốt có bảo hành, với nhiều mẫu mã để lựa chọn thích hợp với mọi người lao động.

Đây là đồ bảo hộ cho phép người sử dụng có thể lội nước đến ngang hông. Cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài.

Liên hệ mua hàng:

Xin hãy liên hệ ngay tới công ty Bảo hộ xanh được hướng dẫn mua hàng. Ngoài ra còn được nhận tư vấn về các sản phẩm bảo hộ chất lương khác. Công ty luôn cung cấp các sản phẩm có giá tốt, đạt chuẩn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Nhận xét đã đóng.